Ấn tượng đầu tiên về dòng iPhone 14 Pro mới toanh

Apple vừa kết thúc sự kiện lớn ra mắt sản phẩm mới của mình, với một loạt sản phẩm như iPhone 14, iPhone 14 Plus, hai mẫu iPhone Pro mới và nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi đã nhanh chóng ghé qua để diện kiến iPhone 14 Pro mới xem nó như thế nào.

Như bạn có thể thấy, nó trông rất giống với mẫu iPhone ra mắt năm ngoái nếu nhìn từ phía sau. Tuy nhiên, có một số thay đổi đáng chú ý. Không nằm ngoài mong đợi, máy ảnh được nâng cấp tốt hơn. Apple đánh dấu các cải tiến máy ảnh qua từng năm và giờ đây với cảm biến 48 megapixel khiến người dùng có những bức ảnh sắc nét hơn và thu được nhiều ánh sáng hơn.

Ấn tượng đầu tiên về dòng iPhone 14 Pro mới toanh  - Ảnh 1.

iPhone 14 trong dòng sản phẩm mới ra mắt của Apple.

Những thay đổi lớn nằm trên màn hình và bên trong. Ví dụ, có kết nối vệ tinh mới, cho phép bạn hướng điện thoại về phía vệ tinh để gửi tin nhắn hoặc gọi các dịch vụ khẩn cấp nếu điện thoại của bạn không có sóng.

IPhone 14 Pro cũng tự hào có màn hình luôn bật cho phép bạn xem nhanh các thông báo, xem nhạc đang phát, theo dõi chuyến bay, v.v. mà không cần phải mở khóa màn hình. Bạn chỉ cần để điện thoại trên bàn và xem lướt qua bất cứ khi nào. Nó tương tự như một tính năng đã có trên điện thoại Android trong nhiều năm.

Ấn tượng đầu tiên về dòng iPhone 14 Pro mới toanh  - Ảnh 2.

Siêu phẩm iPhone 14 Pro.

Ngoài ra còn có một phần "tai thỏ" thiết kế lại theo hình viên thuốc thay thế "notch" trống trước đây đã đặt camera và cảm biến Face ID. Máy ảnh và cảm biến vẫn ở đó, chỉ là nó được ẩn đi. Nó có thể hiển thị cho bạn thông báo hoặc cập nhật trạng thái và thậm chí cả ảnh bìa album của bài hát đang phát. Đây là một cái nhìn sơ lược.

Ấn tượng đầu tiên về dòng iPhone 14 Pro mới toanh  - Ảnh 3.

"tai thỏ" hình viên thuốc chứa các thay đổi hàng đầu cho thông báo, âm nhạc, điểm số thể thao và hơn thế nữa.

Apple đã cho khách hàng trải nghiệm thực tế để có cái nhìn rõ hơn về những cải tiến mới của dòng iPhone này thể hiện trong sự kiện.

Bạn có thể nhấn vào "viên thuốc" đó để xem bài hát bạn đang phát hoặc biết thêm thông tin về thông báo của các ứng dụng. Apple gọi tính năng này là "Dynamic Island" và cho biết nó sẽ hoạt động với báo thức, AirDrop, cảnh báo chuyến bay, ghép nối AirPod và chỉ báo sạc, thông báo về trạng thái chuyến đi Lyft của bạn và hơn thế nữa.

Với những cải tiến mới của dòng iPhone 14 Pro, thì giá bán ra bắt đầu từ 999 USD, bao gồm bộ xử lý A16 mới, nhanh hơn với đồ họa được cải thiện và phát hiện tai nạn ô tô. IPhone 14 Pro sẽ được bán vào ngày 16/9.

(Nguồn: CNBC)

Thảo Vy