Apple đặt mục tiêu bán hơn 300 triệu iPhone vào năm 2022

Một báo cáo mới từ DigiTimes của Đài Loan vừa cho biết rằng, Apple đang tăng sản lượng iPhone lên 30% trong nửa đầu năm 2022. Mục tiêu lớn hơn của họ là sản xuất vượt qua con số 300 triệu iPhone vào năm sau.

Trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, báo cáo tuyên bố rằng Apple hy vọng sẽ vượt mục tiêu thách thức là xuất xưởng 300 triệu iPhone vào năm 2022.

Nguồn tin đề cập rằng, ít nhất trong nửa đầu năm sau, Apple sẽ tăng lượng xuất xưởng của dòng iPhone 13 lên 30%.

Ngoài ra, báo cáo đề cập rằng doanh số dòng iPhone trong năm sau sẽ tăng lên khi iPhone 14 chính thức ra mắt vào mùa thu.

iphone-13-pro-cover-2048x1078.jpg

Đầu tháng này, Bloomberg đưa tin rằng Apple đang thông báo cho các nhà cung cấp của mình về nhu cầu giảm của người dùng đối với iPhone.

Năm nay, sự sẵn có của iPhone 13 và iPhone 13 Pro có phần ảm đạm do nhu cầu của người dùng cao và tình trạng thiếu chip toàn cầu đang diễn ra.

Giờ đây, Apple được cho là đang kỳ vọng nhu cầu về dòng sản phẩm iPhone sẽ tự hồi sinh vào đầu năm 2022. Việc ra mắt iPhone 14 có thể giúp công ty Cupertino vượt mục tiêu sản xuất.

Hiện tại, khách hàng mua iPhone 13 mới nhất trên thị trường phải đối mặt với thời gian chờ đợi lâu sau khi đặt hàng. Khả năng đáp ứng nhu cầu iPhone trong năm tới của Apple phần lớn phụ thuộc vào cuộc khủng hoảng chip.

Nếu sự thiếu hụt vẫn tiếp diễn hoặc gia tăng, chúng ta có thể thấy thời gian giao hàng của dòng iPhone 13 và iPhone 14 chậm hơn so với mọi năm.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương