Apple phát hành firmware beta mới cho AirPods, AirPods Pro và AirPods Max

Sau bài phát biểu WWDC 2022 trong tuần này, Apple đã phát hành firmware beta mới cho một số mẫu AirPods, bao gồm AirPods 2, AirPods 3, AirPods Pro và AirPods Max.

“Táo khuyết” cho biết firmware beta bao gồm các cải tiến đối với chuyển đổi tự động và các bản sửa lỗi và độ ổn định khác nhau. Firmware beta mới có số phiên bản 5.0 và số bản dựng 5A5282d, tăng từ 4.4 và 4E71.

Apple cho biết firmware beta của AirPods cho phép phát triển các tính năng liên quan đến các tai nghe này trên iOS và macOS, đồng thời cho phép Apple khắc phục các lỗi còn tồn đọng. "Nhà Táo" đã không cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào về các cải tiến cụ thể đang được thực hiện đối với chuyển đổi tự động trong bản beta mới nhất.

Apple phát hành firmware beta mới cho AirPods, AirPods Pro và AirPods Max - Ảnh 1.

Các thành viên của chương trình nhà phát triển của Apple hiện có thể truy cập firmware beta trên trang tải xuống khác của website dành cho nhà phát triển của công ty. Được biết, firmware beta mới này dường như không khả dụng cho AirPods thế hệ đầu tiên.

Để cài đặt firmware beta, Apple cho biết các nhà phát triển cần một chiếc iPhone chạy iOS 16 beta, một máy Mac chạy macOS Ventura beta, Xcode 14 beta và AirPods được hỗ trợ. Các nhà phát triển phải ghép nối AirPods với iPhone, kết nối iPhone với máy Mac bằng cáp Lightning, khởi chạy Xcode 14 beta trên máy Mac, điều hướng đến Cài đặt > Nhà phát triển và chọn firmware beta trong phần thử nghiệm AirPods.

Apple cho biết có thể mất đến 24 giờ để nhận và cài đặt firmware beta trên AirPods. Sau khi cài đặt, công ty cho biết nó sẽ tiếp tục chạy trên các tai nghe này cho đến khi phiên bản chính thức được phát hành.

GIA HÂN