Apple Watch Series 5 giúp...thụ thai

Apple Watch Series 5 với WatchOS 6, mang lại nhiều tính năng mới, trong đó có theo dõi kỳ kinh nguyệt và thông báo về những ngày dễ thụ thai nhất.

Apple đã giới thiệu hàng loạt phần mềm và thiết bị mới, trong đó có watchOS 6. Hệ điều hành dành cho Apple Watch không có thay đổi đáng kể so với phiên bản trước, thay vào đó chỉ cải tiến và điều chỉnh một số thứ.

Tính năng quan trọng đầu tiên của watchOS 6 là bộ mặt đồng hồ mới bên cạnh các tùy chọn sẵn có. Một số mặt nhấn mạnh thiết kế đồ họa, trong khi các mặt khác bổ sung thêm thông tin.

 Apple Watch Series 5 giúp...thụ thai

Apple mang đến nhiều ứng dụng hơn cho đồng hồ, bao gồm máy tính, sách âm thanh, ghi chú giọng nói. Ứng dụng chạy tự động trên Apple Watch mà không cần tới ứng dụng tương hỗ cài trên iPhone. API mới cho phép stream âm thanh trực tiếp đến đồng hồ cũng như đọc dữ liệu trong thời gian lâu hơn.

          Apple Watch với watchOS 6 sẽ có thêm khả năng theo dõi chu kì kinh nguyệt cho phái đẹp

Apple Watch với watchOS 6 sẽ có thêm khả năng theo dõi chu kì kinh nguyệt cho phái đẹp

Không ngạc nhiên khi Apple mở rộng tính năng sức khỏe trong watchOS 6 với nhiều thông tin hoạt động hơn và các cách theo dõi sức khỏe trong môi trường ồn.

Tính năng mới minh họa môi trường xung quanh ồn như thế nào. Apple cũng bổ sung khả năng theo dõi kỳ kinh nguyệt của phụ nữ và thông báo về “cửa sổ thụ thai”, là những ngày dễ thụ thai nhất.

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt thường xuyên có vai trò rất quan trọng để các bạn nữ có thể nắm bắt được tình trạng sức khoẻ tổng thể của bản thân: Chu kỳ kinh nguyệt không đều có thể là dấu hiệu của các tình trạng bệnh lý như hội chứng buồng trứng đa nang, vô sinh, loãng xương hoặc đánh dấu sự bắt đầu của thời kỳ mãn kinh.

Cũng như app Noise, tính năng Cycle Tracking sẽ "tới tay" người dùng từ ngày 19/9, khi hệ điều hành iOS 13 và WatchOS 6 chính thức được phát hành.

 Apple Watch Series 5 giúp...thụ thai

Tất nhiên, bạn không nên (và cũng không được) tuyệt đối hoá vai trò của Apple Watch đối với sức khoẻ: smartwatch này không thể thay thế vai trò của một bác sĩ hay chuyên gia y tế chuyên nghiệp. Dù vậy, những tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ mà Apple Watch mang lại trong vài năm trở lại đây thực sự ấn tượng. 

Ngoài ra Watch Series 5 và watchOS 6 còn có tính năng Activity Trends, có chức năng phân tích sức khoẻ và hoạt động luyện tập của người dùng trong dài hạn.

Cũng như có thể giải quyết vấn đề liên quan đến thính lực của người dùng, phát hiện và gọi cứu hộ khi người dùng bị té ngã, cảnh báo khi phát hiện người dùng có nhịp tim bất thường...

LAN ANH

Chỉ cao 4 tầng nhưng trụ sở của Apple là một trong những công trình đắt giá nhất thế giới

Chỉ cao 4 tầng nhưng trụ sở của Apple là một trong những công trình đắt giá nhất thế giới

Theo Cultofmac, trụ sở của Apple chính thức trở thành tòa nhà có giá trị nằm trong top những tòa nhà đắt giá nhất thế giới được định giá 4,17 tỷ USD.