Bé gái 10 tuổi bắn chết người xô xát với mẹ mình: "Bác ấy lẽ ra không nên đánh mẹ cháu"

Bé gái bị bắt hôm 7/6 và hiện do Cục Trẻ em và Gia đình Florida giữ. Giới chức chưa công bố danh tính bé gái.

Một bé gái 10 tuổi ở bang Florida, Mỹ đã bị bắt sau khi bắn chết người phụ nữ tranh cãi với mẹ mình. Theo lời khai của nhân chứng, sự việc xảy ra đêm 30/5 khi mẹ của bé gái này là Lakrisha Isaac, 31 tuổi, và nạn nhân Lashun Denise Rodgers, 41 tuổi, tranh cãi bên ngoài khu chung cư ở thành phố Orlando.

Người mẹ đã đấm Rodgers và bị đấm lại vào lưng. Bạn trai của Rodgers có mặt tại đó đã cố can ngăn hai người phụ nữ, nhưng Rodgers vẫn lao vào đánh nhau. Bé gái đã thò tay vào ba lô của mẹ rút ra khẩu súng và bắn hai phát vào Rodgers, sau đó hét lên "bác ấy không nên đánh mẹ cháu".

  Cảnh sát tại hiện trường.

Cảnh sát tại hiện trường.

Người mẹ sau đó chộp lấy khẩu súng, chĩa vào ngực bạn trai của nạn nhân khi anh này giơ hai tay lên. Sau đó, cô chạy vào căn hộ cùng con gái. Rodgers được đưa đến Trung tâm Y tế Khu vực Orlando nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát đã bắt Isaac với cáo buộc ngộ sát, bỏ mặc con cái dẫn đến hành vi phạm pháp của trẻ vị thành niên và tấn công bằng súng. Bé gái hiện do Cục Trẻ em và Gia đình Florida giữ.

Công tố viên Monique H. Worrell cho biết văn phòng của bà đã bắt đầu xem xét sự việc và sẽ "tính đến tất cả các dữ kiện, bao gồm tuổi của bé gái và tất cả tình huống xung quanh, trước khi đưa ra cáo buộc".

Thanh Mai

Đọc nhiều nhất