Johhny Depp có thể không nhận 10,35 triệu USD từ Amber Heard

Lật sư Benjamin Chew cho biết tài tử là người thẳng thắn và biết chịu trách nhiệm. Điều này tương phản với Heard.

Theo Daily Mail, hai luật sư của Johnny Depp và Amber Heard khép xuất hiện trên chương trình Today, Good Morning America và trả lời phỏng vấn trong Law and Crime Network.

Luật sư Benjamin Chew chia sẻ sau khi thắng kiện, Johnny Depp rất hạnh phúc. "Ông ấy chưa bao giờ cười nhiều như thế, kể từ khi phiên tòa với Heard mở ra", luật sư tiết lộ.

Khi được hỏi về khoản bồi thường thiệt hại hơn 10 triệu USD từ Heard, luật sư cho rằng Depp có thể không nhận số tiền này,  nữ diễn viên không đủ tiền để chi trả và còn lên kế hoạch kháng cáo.

"Tiền không phải là mục đích của Depp khi theo đuổi vụ kiện. Ông ấy muốn khôi phục danh tiếng và đã hoàn thành điều đó", luật sư chia sẻ.

Johhny Depp có thể không nhận 10,35 triệu USD từ Amber Heard

Lật sư Benjamin Chew cho biết tài tử là người thẳng thắn và biết chịu trách nhiệm. "Depp làm chủ các vấn đề của mình. Ông ấy thẳng thắn khi nhắc về việc lạm dụng rượu, ma túy hoặc những tin nhắn không hay từng viết. Tôi nghĩ điều đó khác hẳn với Heard. Cô ấy có câu trả lời cho mọi thứ và dường như không muốn chịu trách nhiệm bất cứ điều gì", ông Chew nhìn nhận.

"Chìa khóa để đi đến chiến thắng là tập trung vào các dữ kiện, bằng chứng và Depp có cơ hội để nói ra sự thật. Ông ấy có thể kết nối với bồi thẩm đoàn, công chúng và kể những gì thực sự đã xảy ra", luật sư Camille Vasquez nói thêm.

Trước đó, luật sư của Heard là bà Elaine Bredehoft khẳng định nữ diễn viên không nộp phạt 10,35 triệu USD. Luật sư tiết lộ Heard gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, Amber Heard và đội ngũ pháp lý của cô vẫn quyết định kháng cáo sau khi thua Johnny Depp trong vụ kiện phỉ báng.

Elaine Charlson Bredehoft - luật sư của cô tiết lộ trên chương trình Today rằng cuộc chiến giữa Heard và chồng cũ vẫn chưa kết thúc. Khi được người dẫn chương trình Savannah Guthrie hỏi rằng liệu người đẹp phim Aquaman có kháng cáo không, Bredehoft chia sẻ: “Hoàn toàn có thể, cô ấy có một số cơ sở tuyệt vời để làm điều đó”. Bà giải thích rằng có một số vấn đề về chứng cứ đồng thời có quá nhiều bằng chứng không được đưa ra.

Hơn thế nữa, Elaine Charlson Bredehoft tin rằng bồi thẩm đoàn đã bị ảnh hưởng bởi làn sóng ủng hộ Johnny Depp trên mạng xã hội từ đó tác động tới quyết định của họ. Bà chia sẻ: “Họ về nhà mỗi tối và họ có gia đình. Các gia đình đều lên mạng xã hội. Chúng tôi đã có 10 ngày nghỉ ngơi, không có lý nào mà họ không bị ảnh hưởng được”.

Thanh Mai