Bé gái 14 tuổi nghi đang mang thai bị đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng vì ghen tuông

N.N.T.V. cho rằng U. đang có tình cảm với bạn trai của mình nên rủ nhóm bạn đánh hội đồng bé gái 14 tuổi rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Ngày 24/3, trên trang Facebook "Dân Tây Ninh" xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh thiếu niên hành hung dã man một cô gái nghi đang mang thai tại khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh, Tp Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Ngày 25/3, Công an phường Ninh Thạnh cho biết đang thụ lý điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật vụ việc này. Theo hình ảnh trong clip, nhóm người này đã đánh và đạp liên tiếp vào bụng, mặt của cô gái trẻ.

  Công an làm việc với nhóm thanh thiếu niên đánh bạn.

Công an làm việc với nhóm thanh thiếu niên đánh bạn.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là em N.V.P.U. (sinh năm 2007). Em U. đang ở cùng mẹ và cha dượng tại xã An Thạnh, huyện Bến Cầu. Do không muốn sống cùng cha dượng nên U. bỏ nhà đi làm thuê tại các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Thời gian này em quen với Lê Thị Trúc P. (sinh năm 2004), ngụ tại khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh. Trúc P. có cùng hoàn cảnh với U. (cha mẹ ly dị) nên rủ U. về nhà sống chung cùng mẹ ruột. Qua P., em U. chơi chung với nhóm 11 người trong độ tuổi từ 14 đến 18.

Một thành viên trong nhóm là Nguyễn Ngọc Thanh V. cho rằng U. đang có tình cảm với bạn trai của mình là Lý Thiên A. nên Thanh V. cùng nhóm bạn của mình đã đánh U. tại khu đất trống thuộc khu phố Ninh Phúc. Lúc V. tổ chức đánh U., có Trần Đức A. và Đỗ Lê Quốc T. đứng quay phim, những người còn lại đứng cổ vũ. 

Công an P.Ninh Thạnh đã mời làm việc 12 em vì có liên quan đến vụ việc đánh hội đồng bé gái 14 tuổi nói trên để điều tra, làm rõ. Riêng U. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh khám và xem xét tình trạng thương tích... Theo kết quả ban đầu, em U. bị xây xát vùng trán, xây xát và bầm tím vùng quanh môi, CT sọ não chưa ghi nhận bất thường.

Ngoài ra, kết quả test nhanh bằng que thử thai cho kết quả U. không có thai như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thanh Mai

Việc bầu cử ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng có gì khác biệt?

Việc bầu cử ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng có gì khác biệt?

Từ 2021, Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng tổ chức thực hiện thí điểm mô hình chính quyền đô thị, do đó cách thức bầu cử sẽ có điểm khác biệt.