Bến Tre bắt đầu mở cửa đón khách du lịch

Đến hiện tại đã có 50/150 điểm du lịch đủ điều kiện để phục vụ khách du lịch.

Ngày 13-11, các khu du lịch tại tỉnh Bến Tre đã đón đoàn khách đầu tiên sau nhiều tháng đóng cửa do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tour du lịch có lịch trình 2 ngày 1 đêm, do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tổ chức đưa 40 khách từ TP.HCM đến Bến Tre.

Điểm đầu tiên khi đoàn du khách đến Bến Tre là Khu lưu niệm bà Nguyễn Thị Định tại huyện Giồng Trôm; Khu di tích đặc biệt quốc gia Nguyễn Đình Chiểu tại huyện Ba Tri. Tiếp đó, đoàn được tham quan các điểm du lịch miệt vườn trên địa bàn tỉnh và đặc biệt với trải nghiệm ngồi thuyền ngắm hoàng hôn trên sông Hàm Luông.

Bến Tre bắt đầu mở cửa đón khách du lịch

Ông Võ Thanh Sơn, phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Bến Tre, cho biết hiện đã có nhiều doanh nghiệp đăng ký hoạt động lại du lịch và trung tâm đang kiểm định lại những cơ sở đăng ký hoạt động lại theo các tiêu chí an toàn.

Ngành du lịch tỉnh sẽ đón khách từ các nơi tới theo tour khép kín để có cơ sở dữ liệu, truy vết phòng dịch an toàn.

Thanh Mai

So sánh Xiaomi 11 Lite 5G NE và Realme GT Master Edition: Nên mua điện thoại nào?

So sánh Xiaomi 11 Lite 5G NE và Realme GT Master Edition: Nên mua điện thoại nào?

Hiện tại, nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung chất lượng, sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ để chơi game và gần phân khúc cao cấp, thì bạn sẽ có 2 lựa chọn tuyệt vời là Xiaomi 11 Lite 5G NE và Realme GT Master Edition.