Bị Ronaldo “tuyên chiến”, Youtuber số 1 thế giới đáp trả: Messi vĩ đại nhất thế giới

Ronaldo đặt mục tiêu vượt qua “ông vua Youtube” MrBeast trong tương lai.

Tháng trước, Ronaldo gây sốt khi thông báo lập kênh Youtube và ngay lập tức chinh phục những kỷ lục về lượt theo dõi như đạt 100 nghìn lượt nhanh nhất, đạt 1 triệu lượt nhanh nhất và 10 triệu lượt nhanh nhất.

Lúc này, sau hơn 2 tuần lập kênh, siêu sao 39 tuổi đã sở hữu hơn 58 triệu lượt theo dõi. Dù vậy, CR7 vẫn chưa muốn dừng lại. Trong bài phỏng vấn mới đây, Ronaldo tuyên bố đặt mục tiêu vượt qua MrBeast, người sở hữu kênh nhiều lượt theo dõi nhất hiện tại (314 triệu). “MrBeast hả, trong vòng 2 năm nữa, tôi sẽ vượt mặt anh ta. Hãy chờ xem”, Ronaldo cho hay.

Kênh Youtube của Ronaldo hiện có hơn 58,3 triệu người theo dõi
Kênh Youtube của Ronaldo hiện có hơn 58,3 triệu người theo dõi
Ronaldo đặt mục tiêu vượt mặt MrBeast
Ronaldo đặt mục tiêu vượt mặt MrBeast

Ngay lập tức, MrBeast đã có động thái đáp trả bằng việc nhắc đến Messi. “Gần đây, tôi nghe mọi người đồn rằng Ronaldo muốn vượt qua tôi”, MrBeast chia sẻ. “Messi, anh mới là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử”.

Chưa rõ chia sẻ của MrBeast có “chọc giận” Ronaldo hay không nhưng dân tình đang háo hức chờ đợi màn so tài giữa hai ông vua MXH này. Ronaldo là người sở hữu nhiều người theo dõi nhất trên các nền tảng với con số lên tới hơn 970 triệu. Trong khi đó, MrBeast được mệnh danh là ông vua Youtube với lượng người bấm theo dõi vượt trội các đối thủ.

Youtuber MrBeast sở hữu kênh Youtube có trên 314 triệu theo dõi
Youtuber MrBeast sở hữu kênh Youtube có trên 314 triệu theo dõi

Đối với Ronaldo, ưu tiên số 1 hiện vẫn là chơi bóng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang duy trì phong độ cao khi ghi bàn trong tất cả các trận kể từ đầu mùa. Gần nhất, CR7 lập công giúp Bồ Đào Nha vượt qua Croatia với tỷ số 2-1 tại UEFA Nations League.

AB