Bitcoin đạt cột mốc lịch sử và xu hướng tăng giá đang diễn ra?

Số lượng địa chỉ nắm giữ Bitcoin đã tăng ổn định kể từ tháng 2/2022. Điều này có thể cho thấy sự gia tăng trong tâm lý tăng giá. Đây là những con số.

Số lượng địa chỉ Bitcoin có số dư khác 0 lần đầu tiên vượt quá 40 triệu, xác nhận sự quan tâm ngày càng tăng đối với tài sản tiền điện tử.

Theo nền tảng phân tích IntoTheBlock, vào ngày 25/3, 40,25 triệu địa chỉ đã được đăng ký trong mạng Bitcoin. Đây là mức cao nhất mọi thời đại của tiền điện tử này.

Các nhà phân tích tài nguyên lưu ý rằng số lượng địa chỉ Bitcoin có số dư lớn hơn 0 đã giảm trong tháng 2. Nhưng sau đó, tăng trưởng tiếp tục và cập nhật mức cao nhất mọi thời đại. “Điều này cho thấy sự quan tâm đối với tiền điện tử ngày càng tăng”, họ nói thêm.

Mức cao nhất mọi thời đại trước đó đạt được vào ngày 14/3 ở mức 39,7 triệu địa chỉ.

Kể từ đầu năm, số lượng địa chỉ Bitcoin lớn hơn 0 đã tăng 880.000 ví nắm giữ. Những người nắm giữ Bitcoin lâu dài đã bỏ qua sự biến động của thị trường và tiếp tục tích lũy.

Tổng số dư của các ví Bitcoin được mua hơn một năm trước đã vượt quá 11,7 triệu Bitcoin (khoảng 518,46 tỷ USD tại thời điểm viết bài). Chỉ số này đã đi lên từ tháng 11/2021.

Dòng tiền điện tử ra khỏi các sàn giao dịch là một tín hiệu tăng giá khác cho thấy rằng những người nắm giữ Bitcoin không có ý định bán chúng. Chúng được xác định để lưu trữ lâu dài. Trong hai tuần qua, khoảng 61.000 Bitcoin, tổng trị giá 2,7 tỷ USD, đã được rút ra các sàn giao dịch.

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 47.229 USD, giảm 1,10% trong 24 giờ qua, nhưng tăng 11,89% trong 7 ngày qua. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện gần 900 tỷ USD.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương