Các thương hiệu trà sữa tung sản phẩm gây "sốc" trước thềm 1/4: Liệu có ai dám uống thử?

Hình ảnh món trà sữa hành, trà sữa với cá chiên và cơm đang được lan truyền trên MXH khiến nhiều thực khách nhăn mặt.

Ngày 1/4 (ngày nói dối) hàng năm là một trong những dịp diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị. Từ các nhóm bạn, nhóm đồng nghiệp cho tới các thương hiệu ăn uống, hàng quán, tóm lại dân tình ở khắp nơi đều cố gắng tạo ra những tình huống thật thú vị, thật "sốc" để gây ấn tượng với mọi người xung quanh, nhất là trên mạng xã hội. 

Đáng chú ý, chẳng cần chờ tới 1/4, ngay trước đó vài ngày, một số thương hiệu trà sữa đã bắt đầu tung ra những sản phẩm cực "sốc". Điển hình, một thương hiệu cho ra mắt sản phẩm nhân sự kiện 1/4 này với màu xanh mướt của... hành. Và không thể tin nổi, đó chính là món... trà sữa hành. 

Các thương hiệu trà sữa tung sản phẩm gây

 Chỉ với 1 bước đơn giản là cho thêm thật nhiều topping hành xanh, cốc trà sữa hành đã được hoàn thành. Nhưng điều đáng nói là có ai dám uống thử hay không thì... chưa biết. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước sự ra đời của món trà sữa này. Nhiều người bày tỏ ý kiến rằng không dám uống. Bên cạnh đó, có người còn hài hước đùa rằng, quán hãy làm clip hướng dẫn uống món này, để xem liệu rằng những người làm ra món này có thật sự dám uống hay không.

- Quán làm clip hướng dẫn uống đi ạ!

- Đã xem và nhăn mặt.

- Quán có trà sữa hành khô không ạ, em không ăn được hành xanh.

- Tôi chịu ông nào nghĩ ra món này luôn đấy.

Các thương hiệu trà sữa tung sản phẩm gây

Không hề kém cạnh, một thương hiệu khác đã ra mắt món trà sữa với cá rán và cơm. Và cũng với 1 bước đơn giản là cho thêm topping cá và cơm vào trà sữa, sản phẩm đã được hoàn thành nhưng có ai dám uống hay không thì chưa biết.

Các thương hiệu trà sữa tung sản phẩm gây
Các thương hiệu trà sữa tung sản phẩm gây

Hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là cách mà các quán trà sữa tạo điểm nhấn để marketing trên mạng xã hội mà thôi. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, rất có thể quán sẽ... làm thật. Cụ thể là nếu có thực khách nào thật sự muốn thử thách bản thân thì rất có thể các quán sẽ bán món đó vào ngày 1/4 tới đây.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những món trà sữa trên?

Nguồn: @trasuatylangotatto, @youngteacoffee 

Hạ Linh

Trà sữa trân châu 'hâm nóng' lại thị trường IPO Hồng Kông

Trà sữa trân châu 'hâm nóng' lại thị trường IPO Hồng Kông

Thị trường IPO Hồng Kông đón chờ sự xuất hiện của các chuỗi cửa hàng trà sữa trân châu trong thương vụ niêm yết mới.