Cảnh sát kiểm soát chặt phiên toà xét xử Khá Bảnh cùng đồng phạm

Ngô Bá Khá cùng 5 bị cáo hầu tòa sơ thẩm về các tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc.
Cảnh sát kiểm soát chặt phiên toà xét xử Khá Bảnh cùng đồng phạm

Ngô Bá Khá (26 tuổi, Khá 'Bảnh') cùng 5 đồng phạm hôm nay bị TAND thị xã Từ Sơn xét xử sơ thẩm.

Từ 7h sáng, hàng trăm người tập trung tại tòa để theo dõi phiên xử. Lực lượng cảnh sát bố trí 3 vòng và kiểm soát chặt người vào tòa.

Khá cùng Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi) bị xét xử về tội Đánh bạc Tổ chức đánh bạc theo khoản 2 điều 321 và 322 Bộ luật hình sự 2015; Nguyễn Văn Quang (32 tuổi) về tội Tổ chức đánh bạc; Trịnh Hữu Quý (27 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (26 tuổi) về tội Đánh bạc.

6 bị cáo không mời luật sư bào chữa. Phiên xử do thẩm phán Nguyễn Trọng Trường làm chủ toạ dự kiến diễn ra một ngày. 

Theo hồ sơ vụ án, Khá có ba tiền án, tiền sự, quan hệ xã hội phức tạp và không nghề nghiệp ổn định. Từ ngày 10/1 đến 1/4, Khá tổ chức đánh bạc bằng hình thức chơi số lô, đề, chủ yếu giao dịch qua tin nhắn điện thoại và tài khoản mạng xã hội mang tên "Khá Bảnh".

Cơ quan điều tra xác định, tiền giao dịch giữa Khá và Quang trong 44 ngày là gần 5 tỷ đồng. Khá được hưởng lợi gần 300 triệu đồng, Quang nhận khoảng 56 triệu. Ngoài Quang, Khá cũng giao dịch cùng các bị can khác trong nhiều ngày.

Khá "Bảnh" nổi danh trên mạng xã hội khi làm video có nội dung tục tĩu, giang hồ để đăng trên YouTube với gần 2 triệu người theo dõi.

btl

Doctor Sleep: Thấu thị - toả sáng hay lụi tàn như một kẻ săn lùng?

Doctor Sleep: Thấu thị - toả sáng hay lụi tàn như một kẻ săn lùng?

Nối tiếp siêu phẩm The Shining (1980), Doctor Sleep có thể xem như bộ phim kinh dị nổi bật nhất năm 2019.