Cầu thủ qua đời thương tâm sau khi lên cơn đau tim lúc đang sút bóng, bạn gái nghẹn ngào tiết lộ tin nhắn cuối cùng

Mattia Giani bất ngờ đổ gục xuống sân trong một trận đấu vào hôm 14/4 và không thể qua khỏi.

Làng bóng đá Ý vừa đón nhận một tin buồn khi tiền đạo Mattia Giani không may qua đời ở tuổi 26. Trong trận đấu giữa Castelfiorentino và Lanciotto tại giải hạng 5 vào hôm 14/4, Giani bất ngờ đổ gục xuống sân ở phút thứ 15 trong lúc đang thực hiện một cú sút.

Giani nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện ở Florence để chữa trị. Tuy nhiên, anh đã qua đời chỉ một ngày sau đó. Nguyên nhân được xác định là do bị nhồi máu cơ tim.

Cầu thủ xấu số Mattia Giani
Cầu thủ xấu số Mattia Giani

Lúc này, những lời chia buồn đã được gửi tới gia quyến của Giani. Được biết, tất cả các trận đấu tại Ý diễn ra vào cuối tuần này đều sẽ dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ cầu thủ xấu số.

HLV trưởng Nico Scaridigli (Castelfiorentino) cho biết cậu học trò Giani là một người tốt bụng. Ông cũng đánh giá cao tài năng của Giani và khẳng định anh chưa thể tiến xa bởi gặp vấn đề về cơ.

Theo DailyMail, vụ việc đáng tiếc xảy ra chỉ 2 ngày sau khi Giani cùng bạn gái Sofia Caruso dọn đến sống chung. Sofia nghẹn ngào chia sẻ về dòng tin nhắn và những khoảnh khắc cuối cùng bạn trai.

“Chúng tôi tỉnh dậy vào ngày chủ nhật. Chúng tôi cùng nói chuyện và trêu đùa lẫn nhau. Khoảnh khắc ấy thật đẹp. Sau đó, anh ấy lấy túi đồ thi đấu rồi rời đi còn tôi ở nhà. Và rồi một tin nhắn từ anh ấy được gửi đến cho tôi, tin nhắn cuối của anh ấy.

Anh ấy viết rằng, ‘Yêu em. Anh cho phép em tham dự trận đấu tới với cái tên Giani nhé. Anh yêu em điên cuồng’. Anh ấy luôn nói rằng yêu tôi đến phát điên. Tôi cũng yêu anh ấy như thế”.

Bạn gái Sofia Caruso dọn đến sống chung với Giani chỉ 2 ngày trước khi vụ việc đáng buồn xảy đến
Bạn gái Sofia Caruso dọn đến sống chung với Giani chỉ 2 ngày trước khi vụ việc đáng buồn xảy đến

Truyền thông Ý tiết lộ cơ quan chức năng đang bắt tay vào điều tra về sự ra đi của Giani. Sandro, cha của Giani, cho rằng đội chủ nhà Lanciotto không đáp ứng đầy đủ yêu cầu về đội ngũ y tế. Ông Sandro khẳng định vào thời điểm xảy ra vụ việc không có bất kỳ bác sĩ nào trên sân. Xe cứu thương cũng đến hiện trường muộn.

AB

Bạn trai của tay vợt số 2 thế giới qua đời sau khi nhảy từ ban công khách sạn 5 sao, cảnh sát gấp rút điều tra

Bạn trai của tay vợt số 2 thế giới qua đời sau khi nhảy từ ban công khách sạn 5 sao, cảnh sát gấp rút điều tra

Cảnh sát tại Miami xác nhận cựu VĐV Konstantin Koltsov đã qua đời vào hôm 18/3 do tự tử.