Caviar cho ra mắt iPhone 13 Pro phiên bản dát vàng, đính 1.028 viên kim cương

Công ty xa xỉ của Nga Caviar đã công bố dự án mới nhất của họ dành cho những người sẵn sàng chi một số tiền vô lý cho một chiếc iPhone độc ​​quyền. Được gọi là iPhone 13 Pro Tyrannophone, nó có một mảnh răng khủng long, có tuổi đời 80 triệu năm.

Caviar đã kết hợp với Apple ra mắt ba mẫu iPhone 13 Pro độc quyền. Đây là bộ sưu tập Tera Collection gồm Teradiamond (trái), Tyrannophone (giữa) và Monsterphone (phải).

Đặc biệt, mặt sau của chiếc iPhone 13 Pro Tyrannophone được đính răng thật của khủng long bạo chúa có tuổi đời 80 triệu năm.

iphone13prokhunglong-h2_1280x720-800-resize.jpg

Tyrannophone làm bằng vật liệu composite nhẹ, có hình khắc ở mặt sau và hợp kim trang sức mạ vàng. Mắt khủng long của chiếc smartphone được làm bằng hổ phách thật, ngoài ra còn đính thêm răng của khủng long bạo chúa.

Smartphone này là một phiên bản giới hạn cao cấp mà Caviar chỉ dự định bán ra 7 chiếc trên thế giới.

gsmarena_002.jpg

Trong bộ sưu tập còn có chiếc iPhone 13 Pro Monsterphone được trang bị tấm nền làm bằng chất liệu Titan siêu cứng và chỉ sản xuất ra 99 chiếc. Một bản đặc biệt khác là Teradiamond được phủ vàng 18K dọc mặt sau đính kèm 1.028 viên kim cương và dự định chỉ bán ra 18 chiếc trên thế giới.

Giá cho chiếc iPhone 13 Pro Tyrannophone là 8.610 USD (hơn 115 triệu đồng) và iPhone 13 Pro Max Tyrannophone là 9.150 USD (hơn 207 triệu đồng). Vì có mặt sau là chất liệu đặc biệt quý hiếm nên mức giá này được cho là hợp lý trong bộ sưu tập Tera Collection của nhà Caviar.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương