CEO của Coinbase đưa ra cảnh báo dành cho những người mới chơi Bitcoin

CEO Coinbase, Brian Armstrong, đã đưa ra những lời cảnh báo những người mới tham gia tiền điện tử trong bối cảnh Bitcoin leo lên mức cao nhất từ trước đến nay.

Trong một bài đăng trên blog Medium vào hôm 16/12, Brian Armstrong, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu cho biết, ông và công ty của mình có “cái nhìn dài hạn về thị trường”. Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng, đầu tư tiền điện tử “không phải là không có rủi ro”.

Armstrong viết: “Mặc dù chúng tôi luôn vui mừng khi thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử, nhưng điều quan trọng phải chỉ ra rằng, đây không chỉ là thời điểm có khối lượng lớn mà còn cả sự biến động về giá. Thị trường này có thể di chuyển nhanh hơn nhiều so với thị trường cổ phiếu".

Giá bitcoin tiếp tục vượt mốc 21.000 USD. Ảnh: Internet
Giá bitcoin tiếp tục vượt mốc 21.000 USD. Ảnh: Internet

Armstrong cũng cảnh báo các nhà đầu tư đang tập trung vào đầu cơ ngắn hạn và khách hàng của mình nên “tìm kiếm nguồn lực” và tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia tài chính để hiểu rõ hơn.

Giám đốc điều hành cũng ám chỉ đến việc Coinbase ngừng hoạt động nhiều lần trong thời gian biến động giá cực mạnh và hoạt động của giá Bitcoin trong năm nay. Vì sàn giao dịch này đã phải vật lộn để theo kịp với một lượng lớn các nhà giao dịch đang tìm cách tận dụng sự biến động cao của Bitcoin. 

“Mặc dù đôi khi chúng tôi có thể gặp khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để giải quyết những thiếu sót của mình. Chúng tôi sẽ thông báo minh bạch mọi thông tin mà khách hàng cần để họ tự tin quản lý tài khoản của mình và đưa ra quyết định giao dịch sáng suốt”, ông nói.

NHẬT SANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương