Chăm sóc da toàn diện tại nhà với 001 skincare Cryopress, hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng

CRYOpress mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời bằng liệu pháp áp lạnh tại nhà, giúp săn chắc da, se khít lỗ chân lông và làm trẻ hóa làn da.

Là sản phẩm yêu thích của những người nổi tiếng như người mẫu mẫu Iris Law hay nhạc sĩ Lily Allen, Cryopress 001 skincare là một dụng cụ chăm sóc da mặt tiện ích tại nhà, làm săn chắc da và hỗ trợ nâng cơ mặt, làm sáng tông màu da, tạo những đường viền tự nhiên cho khuôn mặt mà không cần đến các sản phẩm trang điểm chuyên sâu. Cryopress phổ biến đến mức nó có thể bán hết sạch chỉ từ 1 đến 2 phút, trên toàn thế giới.

Chăm sóc da toàn diện tại nhà với 001 skincare Cryopress, hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng

Nhờ nhiệt độ lạnh duy trì từ -8° C đến 2,5 ° C, Cryopress 001 skincare kích hoạt sinh học cho da , kết hợp với chuyển động của con lăn qua lại, lên xuống và di chuyển xung quanh các đường nét trên khuôn mặt massage với cường độ cao giúp tăng lưu thông máu, liên tục bơm oxy và chất dinh dưỡng lên da, khuyến khích dẫn lưu bạch huyết, nâng cơ mặt, loại bỏ những độc tố tích tụ trong da, làm sáng và nâng tông da.

Ngoài ra, dụng cụ được sử dụng kết hợp với 001 skincare, giúp các thành phần thẩm thấu sâu vào da để tăng lợi ích cho làn da, mang lại làn da săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm căng cơ, tái tạo mô hỗ trợ phục hồi sẹo, giảm sắc tố da hoặc cải thiện làn da không đều màu…

Chăm sóc da toàn diện tại nhà với 001 skincare Cryopress, hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng

Với Cryopress 001 skincare, bạn có thể tự chăm sóc da mặt tại nhà, làm dịu tinh thần, trẻ hóa làn da, tăng cường sức khỏe tổng thể, sức khỏe của da chỉ từ 5 đến 15 phút massage mỗi ngày.

Cryopress hoạt động như thế nào?

Nhiệt độ duy trì từ -8° C đến 2,5 ° C sẽ gây co thắt mạch máu nhanh chóng và làm căng da ngay lập tức. Đồng thời, máy cũng kích hoạt chế độ gia tăng nhiệt độ, giúp các mạch máu và mao mạch bạch huyết giãn nở ổn định.

Sau khi kết thúc massage, làn da sẽ hồi sinh và săn chắn hơn. Bạn sẽ cảm nhận được độ đàn hồi, tươi mới của làn da. Các tình trạng da liên quan đến yếu tố căng thẳng như mụn trứng cá, chàm hồng ban, vẩy nến cũng sẽ được làm dịu.

Theo glamourmagazine.co.uk

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương