Cháy lớn tại khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại khu công nghiệp Yên Phong (huyện Yên Phong, Bắc Ninh). Hiện, các lực lượng chức năng đã tiếp cận dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng nay, tại khu công nghiệp Yên Phong tỉnh Bắc Ninh , đã xảy ra 1 vụ hoả hoạn nghiêm trọng, theo thông tin trên báo Đại Đòan Kết.

Vụ cháy này xảy ra ở kho sơn. Vị trí đám cháy ở đầu Khu công nghiệp Yên Phong.

 Lửa khói nghi ngút tại Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh). Ảnh Đại Đoàn Kết
 Lửa khói nghi ngút tại Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh). Ảnh Đại Đoàn Kết

Người dân sinh sống gần khu vực cháy cho biết, chỉ trong vòng 10 phút, đám cháy đã lan rất nhanh, cột khói đen bốc cao nghi ngút.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nahnh chóng có mặt và khẩn trương dập lửa và chống cháy lan. Hiện, thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy chưa được xác định.

Vụ cháy kho sơn tại khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh). Nguồn: Đại Đoàn Kết

Trước đó, sáng 12/8, bãi xe của một hộ dân ở Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều xe ô tô chở khách (loại xe 45 chỗ ngồi) chở công nhân bị bốc cháy.

Vụ cháy khiều chiếc xe ô tô chở công nhận bị hư hỏng nặng.
Vụ cháy khiều chiếc xe ô tô chở công nhận bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh và chính quyền địa phương đã lập tức có mặt và triển khai các biện pháp chữa cháy, theo báo Thanh Hóa. Nguyên nhân vụ cháy và mức thiệt hại hiện chưa được xác minh cụ thể.

(Tổng hợp)

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương