Chia tay mối tình 5 năm, quý tử nhà Beckham đăng tấm hình khiến fan phải lo lắng

Một số fan tỏ ra lo lắng khi chứng kiến hình ảnh gầy gò vừa qua của cậu hai nhà Beckham.

Mới đây, Romeo - cậu hai nhà Beckham - đã đăng tấm hình chụp trong căn hộ đang thuê của mình tại London. Đây là động thái đầu tiên trên MXH của cầu thủ 19 tuổi kể từ khi chia tay bạn gái 5 năm Mia Regan. Dù Romeo vẫn mỉm cười trong bức ảnh này, nhiều fan vẫn tỏ ra lo lắng khi chứng kiến anh chàng gầy gò một cách đáng báo động, các xương ở lưng đều lộ rõ.

Hình ảnh gầy gò mới được Romeo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: IG
Hình ảnh gầy gò mới được Romeo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: IG

"Cậu cần phải ăn nhiều hơn", một fan chia sẻ.

"Hãy tự chăm sóc bản thân kỹ hơn đi", người khác cho hay.

Romeo vốn sở hữu thể trạng mảnh khảnh từ trước đến nay. Tuy nhiên, việc đứt gánh với bạn gái có thể là nguyên nhân khiến quý tử nhà Beckham có dấu hiệu sụt cân.

Romeo và Mia, cùng 21 tuổi, bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Trong quá trình Romeo theo đuổi sự nghiệp cầu thủ, cả hai từng có quãng thời gian chia tay khi cậu hai nhà Beckham chuyển đến Mỹ thi đấu. Sau đó, cặp đôi quay lại bên nhau. Romeo cũng quyết định về quê nhà khoác áo đội B của Brentford để được gần bạn gái.

Romeo đã chia tay bạn gái Mia Regan sau gần 5 năm gắn bó
Romeo đã chia tay bạn gái Mia Regan sau gần 5 năm gắn bó

Năm ngoái, Romeo dọn ra sống riêng, cũng xăm tên bạn gái lên người. Dù vậy, cả hai cuối cùng vẫn không thể bên nhau. "Tôi và Mooch (biệt danh của Mia Regan) đã chia tay sau 5 năm bên nhau. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng lớn cho nhau và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết", Romeo chia sẻ.

Victoria Beckham được cho cũng buồn bã khi Mia không thể trở thành con dâu. Bà Becks cho rằng nữ người mẫu trẻ là mảnh ghép phù hợp của gia đình.

AB

Victoria Beckham 'suy sụp' sau khi cậu con trai cầu thủ chấm dứt mối tình 5 năm với bạn gái

Victoria Beckham "suy sụp" sau khi cậu con trai cầu thủ chấm dứt mối tình 5 năm với bạn gái

Theo truyền thông Anh, bà Becks thất vọng khi nghe tin con trai Romeo đã chia tay bạn gái Mia Regan.