Chồng ngoại tình được tha thứ nhưng màn "trả thù" của vợ 3 năm sau khiến anh ta sốc vô cùng

Câu chuyện chồng ngoại tình bị vợ trả thù dưới đây đã làm “nhân sinh quan” của đàn ông thay đổi.

Ngoại tình luôn là một trải nghiệm đau đớn đối với một cặp đôi. Và khi một người lừa dối, người còn lại thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn tha thứ hay chấm dứt mối quan hệ. Đàn ông thường khó tránh những cám dỗ ngoài xã hội và đôi khi việc họ “trót lỡ ăn vụng” 1 lần sẽ khiến họ nghĩ chỉ là sai lầm nhỏ.

Câu chuyện chồng ngoại tình bị vợ trả thù dưới đây đã làm “nhân sinh quan” của đàn ông thay đổi.

Một người đàn ông 32 tuổi giấu tên đã lên Reddit chia sẻ rằng anh và người vợ 29 tuổi đang gặp phải một biến cố thực sự lớn trong gia đình họ. Anh ấy cho biết họ đã kết hôn được 5 năm. Vào năm thứ 2 của hôn nhân, anh ấy đã ngoại tình. Mối quan hệ không lâu dài và xảy ra một cách tình cờ. Anh đã thú nhận sự thật với vợ mình và cuộc hôn nhân của họ tưởng như đã được nối lại nhưng hóa ra mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người đàn ông nói rằng vợ anh ta có thể tha thứ cho anh ta vì chuyện ngoại tình, và họ thậm chí còn đi tư vấn hôn nhân để giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp nhất. Nhưng một ngày nọ, anh chồng mới biết suốt thời gian qua vợ anh chỉ giả vờ và có lẽ cô ấy đang “ủ mưu” gì đó. Chính phát hiện của anh ấy là khởi đầu cho một tình thế tiến thoái lưỡng nan lớn trong gia đình, mà người đàn ông tuyệt vọng hiện đang cố gắng giải quyết. Phát hiện này khiến anh hoàn toàn bị sốc.

Cách đây vài ngày, khi vợ của người đàn ông đang tắm, anh ta xem điện thoại của cô ấy và tìm thấy những tin nhắn xác nhận cô ấy đang lừa dối. Cô ấy có vẻ không hề cố gắng giấu giếm hay che đậy. Điều này hoàn toàn khiến anh suy sụp, với tư cách một người đàn ông cũng như một người chồng, anh cảm thấy mình bị phản bội. Người đàn ông sau đó đã đối chất với vợ mình khi cô ấy vừa tắm xong. Cô cho biết chuyện tình cảm của cô hoàn toàn ổn vì trước đó anh ta đã lừa dối cô và tạo tiền lệ cho phép ngoại tình.

Người đàn ông cố gắng thuyết phục vợ rằng việc ngoại tình của anh ta chỉ là chuyện “1 phút sai lầm” và kể từ đó anh ta không ngoại tình nữa. Phản ứng của vợ anh hoàn toàn khiến anh hoảng sợ, cô nổi điên và bỏ đi. Sau đó cô đi làm và anh đã không gặp cô kể từ đó. Anh ấy viết rằng anh ấy hoàn toàn chắc chắn vợ mình đang ở bên người đàn ông khác và điều đó thật đau lòng. Anh thú nhận, một mặt, anh cảm thấy mình xứng đáng với điều này, nhưng đồng thời anh cũng muốn vợ mình quay lại.

Lời khuyên và ý kiến của mọi người về toàn bộ câu chuyện rất khác nhau. Bài đăng đã thu hút hơn 5.000 bình luận và người dùng thực sự sốc trước toàn bộ câu chuyện này.

Một người viết: “Cô ấy không tha thứ cho bạn. Cô ấy không muốn tranh cãi”.

Một người khác chia sẻ kinh nghiệm của họ: “Tôi đã ở với người yêu cũ được 7 năm và chúng tôi liên tục tranh cãi về những điều giống nhau. Anh ấy lừa dối tôi, nói dối, thiếu tôn trọng tôi. Thành thật mà nói thì có rất nhiều vấn đề. Tuy tha thứ nhưng vẫn có sự khó chịu trong lòng mà khó có thể quên được”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một người chia sẻ: “Sự thật là cô ấy không bao giờ tha thứ cho bạn. Nhưng biết bạn sai trái mà cô ấy cũng trả thù bằng cách đó thì cả 2 người đều không ổn chút nào”.

Có rất nhiều lý do khiến phụ nữ chọn cách “lấy độc trị độc” nhưng chúng ta không biết rằng bản thân đang sửa chữa sai lầm bằng 1 sai lầm khác tệ hại hơn.

Vậy nên, đối mặt với sự phản bội bạn phải thật bình tĩnh, cân nhắc thật kĩ. Nếu đối phương xứng đáng được tha thứ thì nên chôn vùi quá khứ của anh ấy. Còn không, hãy buông bỏ để cả 2 được nhẹ lòng. Bạn thấy kẻ ngoại tình tồi tệ mà bạn cũng làm y anh ta thì chẳng phải bạn tồi tệ gấp đôi sao!

NGỌC ANH

'Phim truyền hình Việt không ngoại tình không chịu được sao?'

"Phim truyền hình Việt không ngoại tình không chịu được sao?"

Khán giả đã chán ngán với câu chuyện ngoại tình lặp đi lặp lại trên sóng truyền hình Việt.