Chủ cơ sở nơi bé 2 tuổi tử vong trong ngày đầu tiên đi học nói gì?

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm cơ quan công an bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình lo hậu sự.

Liên quan tới vụ việc bé gái 2 tuổi bất ngờ tử vong trong ngày đầu đến trường thuộc xã Vĩnh Quỳnh, (huyện Thanh Trì, Hà Nội), cô G. (chủ cơ sở này)  cho biết sự việc diễn ra quá bất ngờ, đột ngột, đau lòng. 

Cô G. nói: "Vào sáng ngày 17/3 có nhận bé A. đến lớp. Buổi sáng bé bình thường, không chơi với các bạn. Các cô xem đây là chuyện bình thường vì trẻ mới đi học chưa hoà đồng ngay được. Buổi trưa cô xúc cho con ăn được vài miếng thì con khóc nên cô không ép con ăn vì sợ con mới đi học, con chưa quen nề nếp trường lớp. Sau đó các cô cho con ngủ đến đầu giờ chiều vào lay con dậy nhưng con vẫn nhắm mắt, khuôn mặt tái”.

Chủ cơ sở nơi bé 2 tuổi tử vong trong ngày đầu tiên đi học nói gì?

Ngay sau đó, cô giáo nhanh chóng xoa dầu cho bé nhưng bé không tỉnh, người thân đưa bé đi bệnh viện nhưng bé không qua khỏi.

Người nhà cháu bé cho biết, sáng 17/3, cháu V.T.A., (SN 2019), được mẹ là chị Vũ Hà T. đưa gửi nhà trẻ cách nhà khoảng 1km. Thời điểm đó, cháu khoẻ mạnh, không có biểu hiện gì bất thường. Đến khoảng 12g30, chị T. gọi hỏi cô giáo về tình hình của con. Cô giáo cho biết cháu A. ăn ngoan, không khóc và đã ngủ trưa. Đến 14g thì bố mẹ cháu nhận được điện thoại của cô giáo về sự việc. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái. 

Thanh Mai

Thêm một vụ rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội

Thêm một vụ rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội

Lần này là một nữ giúp việc và vụ việc xảy ra vào khoảng 10h hôm nay (18/3) tại chung cư số 10 phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.