Hé lộ hình ảnh bé gái lớp 6 bị người đàn ông lạ mắt đánh đập dã man

Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang khẩn trương điều tra, truy bắt kẻ đánh dã man em M. 

Em T.N.T.M (lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị một người đàn ông lạ mặt đánh đập trên đường đi học về.  Chiều 18/3, ông Nguyễn Văn Trực, Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho hay, đến sáng nay, cháu M. đã có thể về nhà.

Cháu T.N.T.M.
Cháu T.N.T.M.

Theo lời kể của cháu M., khoảng 16h30, ngày 17/3, khi đi qua lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì cháu bị một người đàn ông chạy theo giật tóc rồi đánh liên tục vào đầu. Người này kéo cháu xuống hố cao su bên đường. Dù đã cầu xin tha nhưng người này vẫn đánh liên tục cho đến khi cháu ngất đi không biết gì nữa.

Sau khi kẻ gây án rời đi, cháu M. tỉnh dậy có nhìn thấy một người mặc đồ đen, bịt khẩu trang ở phía trước hỏi có sao không nhưng khi M. kêu cứu thì người này rời đi. Sau đó, M. đã chạy về nhà người dì gần đó trong trạng thái tinh thần hoảng loạn.

Gia đình đưa cháu M. đến khám và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức. Đến 21h, cháu M. đã được chuyển xuống điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Công an TT. Ngãi Giao xác minh, truy bắt đối tượng gây án.

Chị Trần Thị Liên (mẹ của M.) cho biết hôm xảy ra việc khi nhận được tin bé đang nằm tại Trung tâm Y tế huyện, chưa kịp thay áo đồ, chị tức tốc chạy về với con. “'Trong cuộc sống, vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, hằn thù với ai. Riêng cháu ở nhà hiền lành, đến lớp cũng không xảy ra gây gỗ với bạn bè; vậy mà kẻ nào lại nỡ ra tay, đánh con tôi dã man như vậy...!”, chị Liên nói.

Khu vực M. bị đánh là lô cao su rộng lớn, dấu vết tại hiện trường và qua trí nhớ của M. cho thấy, M. bị đánh tại con đường đất đỏ nằm giữa lô cao su. Sau khi M. bất tỉnh, kẻ đánh đã kéo lê M. hơn 60 mét (qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau 3 mét), sau đó đưa xuống một cái hố sâu khoảng nửa mét.

Theo ông Trực, bố mẹ của M. đều là công nhân nhà máy dệt gần đó, điều kiện gia đình so với mặt bằng chung cũng khó khăn. Phòng GD-ĐT cũng đã cùng với Sở GD-ĐT đến thăm sức khỏe, động viên cháu M. và gia đình. 

Thanh Mai

Bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, bạn trai của mẹ xâm hại tình dục

Bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, bạn trai của mẹ xâm hại tình dục

Mới đây, vụ việc một bé gái tại Hà Nội kể lại chuyện bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại và bị mẹ ruột đánh đập tàn nhẫn khiến dư luận phẫn nỗ.