Con trai làm chứng Brad Pitt bạo hành Angelina Jolie

Trước đó, phía Jolie khẳng định đang nắm bằng chứng về việc Brad Pitt từng bạo hành gia đình.

Theo US Weekly, Maddox - con trai của Angelina Jolie và Brad Pitt đã nộp lời khai chống lại Brad Pitt với tư cách một người trưởng thành trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của cha mẹ.

"Anh ấy không dùng họ Pitt trong đơn mà chỉ dùng họ Jolie. Maddox muốn đổi họ, nhưng Angelina Jolie không ủng hộ", US Weekly đưa tin.

  Maddox (phải) được Angelina Jolie nhận nuôi trước khi hẹn hò Brad Pitt. Ảnh: AFP.

Maddox (phải) được Angelina Jolie nhận nuôi trước khi hẹn hò Brad Pitt. Ảnh: AFP.

Trước đó, Daily Mail ngày 17/3 dẫn thông tin từ tờ The Blast cho biết theo hồ sơ gửi lên tòa án, phía Angelina Jolie đã tuyên bố sẽ cung cấp bằng chứng và tài liệu liên quan đến cáo buộc bạo hành chống lại Brad Pitt. Các bằng chứng và tài liệu này chuẩn bị được đưa ra trong phiên tòa kế tiếp, xử lý vụ tranh chấp quyền nuôi con.

Phía Angelina Jolie cũng cho biết các con cô có thể cho lời khai làm chứng vụ việc. Nếu phía Angelina Jolie có thể chứng minh được sẽ giúp kết thúc vụ tranh chấp quyền nuôi con kéo dài nhiều năm qua giữa cặp đôi. 

Maddox, sinh năm 2001 tại Campuchia, được Angelina Jolie nhận nuôi khi mới bảy tháng tuổi. Maddox là người duy nhất ở bên Angie trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 2016, khi hôn nhân của cô và Brad Pitt tan vỡ, nhiều tin đồn cho rằng lý do vì Brad Pitt đánh Maddox trên chuyến bay riêng về nhà từ Pháp trước đó. Angelina Jolie không muốn Brad Pitt tạo ảnh hưởng xấu lên các con và lựa chọn chia tay.

Con trai làm chứng Brad Pitt bạo hành Angelina Jolie

Brad Pitt bị Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Bộ Dịch vụ Gia đình và Trẻ em điều tra các cáo buộc bạo hành con trai. Các thanh tra xóa cáo buộc về Pitt và tuyên bố anh vô tội. Năm 2019, trên NY Times, Brad Pitt thừa nhận từng nghiện rượu trước khi chia tay Angie nhưng đã cai thành công.

Những cáo buộc trước đó từ một người giấu tên cho rằng Brad Pitt đã quát mắng, đánh Maddox trong tình trạng say xỉn trên chuyên cơ riêng là không đúng sự thật. Họ tuyên bố Brad Pitt vô tội.

Mối quan hệ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhiều thăng trầm sau khi cả hai nộp đơn ly hôn. Từ tháng 8/2020, mối quan hệ này trở nên căng thẳng khi các phiên tòa xử tranh chấp quyền nuôi con của cả hai bắt đầu diễn ra. 

Thanh Mai

Đại học Quốc gia Hà Nội công bố đề thi tham khảo đánh giá năng lực

Đại học Quốc gia Hà Nội công bố đề thi tham khảo đánh giá năng lực

Bài thi gồm 3 phần, các câu hỏi được đánh số lần lượt từ 1-150 gồm 132 câu hỏi trắc nghiệm khách quan với bốn đáp án A, B, C hoặc D.