Nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành dã man

Sau khi được bác ruột đón về nhà nuôi vào cuối tháng 1, đến nay cháu H.H.B, 12 tuổi vẫn chưa hết hoảng sợ.

Theo Thanh Niên, lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột đánh đập tàn bạo và bị người tình của mẹ ruột xâm hại. 

Nạn nhân là cháu H.H.B, là con thứ 2 trong gia đình có 5 anh chị em cùng mẹ khác cha. Dù nhà có 5 anh chị em nhưng chỉ có B. và 2 em trai ở cùng với mẹ. Mẹ của B. làm nghề tự do, thường có biểu hiện không bình thường, nghi sử dụng ma túy. Cháu B. thường xuyên bị mẹ ruột đánh bằng ống nước, móc phơi quần áo bện thành sợi…

Nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành dã man
  Cháu B. kể, những vết bầm tím trong trận đòn gần nhất do mẹ ruột gây ra vào giữa tháng 1.2021

Cháu B. kể, những vết bầm tím trong trận đòn gần nhất do mẹ ruột gây ra vào giữa tháng 1.2021

“Nhiều lần cháu làm sai, bị mẹ cháu đánh rất đau. Cháu khóc lóc, van xin nhưng mẹ cháu vẫn đánh rất đau. Sau mỗi trận đòn, người cháu bầm tím vết thương nhưng cũng chỉ để cho tự khỏi, không chữa trị gì”, B. kể.

Cũng theo lời kể của B., từ đầu năm 2020, mẹ cháu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi), sinh ra một bé trai, đến nay được hơn 1 tháng tuổi.

“Chú T. thường đến nhà cháu chơi. Khi mẹ cháu vắng nhà, chú ấy thường ép cháu lên giường làm chuyện người lớn. Nhiều lần cháu khóc van xin tha nhưng vẫn không thoát. Chú T. còn đe dọa nếu kể lại chuyện bị ép làm chuyện người lớn sẽ bị đánh. Từ đầu năm 2020 đến nay, cháu nhiều lần bị chú T. ép quan hệ ngay tại nhà, nhưng không dám kể với ai”, B. nói.

Cháu B. nói giữa tháng 1 vừa qua, khi phát hiện cháu làm chuyện người lớn với người tình, mẹ cháu đã dùng băng dính trói tay, chân, bắt nằm sấp lên giường, lấy dây điện đánh. Trước đó, mẹ B. còn nhiều lần dùng dây sắt, gậy tre đánh đập dã man khiến toàn thân B. tím tái…

Ngay khi biết tin cháu B bị đánh đập và xâm hại, người bác ruột cháu B đã không khỏi xót xa, bức xúc và đã đưa cháu về nhà chăm sóc, đồng thời trình báo với chính quyền địa phương sở tại về vụ việc. 

“Sau khi biết chuyện, tôi có hỏi thì cháu ngập ngừng kể rằng bị mẹ và người tình của mẹ hành hạ. Gia đình tôi mong chính quyền vào cuộc xác minh và xử lý đúng người đúng tội...”, bác ruột cháu B bày tỏ.

Theo xác minh ban đầu, mẹ B. chỉ đăng ký kết hôn với một người, nhưng có 5 con với 5 người đàn ông khác nhau.

Thanh Mai

Hoa lê trắng tiền triệu ngập tràn đường phố Hà Nội sau Tết

Hoa lê trắng tiền triệu ngập tràn đường phố Hà Nội sau Tết

Những cành hoa lê trắng bung trắng muốt tạo nên vẻ đẹp hiếm có của núi rừng đến với người dân Thủ đô.