Cô gái đốt nhà khiến 6 người thương vong ở Hà Nội bị khởi tố tội danh Giết người và Hủy hoại tài sản

Hải có quan hệ tình cảm với anh H. Khi gia đình anh H. không chấp nhận mình, Hải đến nhà trọ đốt xe máy của người nhà anh H. trả thù.

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can Trần Thị Thanh Hải để điều tra về hành vi "Giết người" và "Hủy hoại tài sản", đồng thời thi hành lệnh tạm giam 4 tháng đối với bị can này để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối 31/3, trong khu nhà trọ trong ngõ 60, phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm) xảy cháy khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương (trong đó có 2 trẻ em) và một số tài sản bị hư hỏng nặng.

  Nghi phạm Trần Thị Thanh Hải tại trụ sở công an (Ảnh: CTV).

Nghi phạm Trần Thị Thanh Hải tại trụ sở công an (Ảnh: CTV).

Quá trình điều tra, lực lượng công an xác định, Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, thuê trọ tại Hà Nội) là bị can gây ra vụ hỏa hoạn trên. Hải có mối quan hệ tình cảm với anh H. Khi biết gia đình anh H. (bạn trai Hải) không chấp nhận mình, Trần Thị Thanh Hải đã tìm đến nhà trọ kể trên, đốt xe máy của người nhà anh H. để trả thù.

Chỉ sau vài giờ gây án, Trần Thị Thanh Hải đã bị bắt giữ. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Thanh Hải tại đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội), các điều tra viên phát hiện Hải đang sinh sống cùng chồng và con trai 5 tuổi.

Ngày 3/4, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" và "Hủy hoại tài sản".

Thanh Mai

Mối liên quan giữa COVID-19 và khả năng sinh sản của nam giới

Mối liên quan giữa COVID-19 và khả năng sinh sản của nam giới

Mắc COVID-19 có thể làm giảm khả năng sinh sản của nam giới và virus SARS-CoV-2 đã được tìm thấy trong các cơ quan sinh sản của nam giới.