Có thể dùng Ví MoMo thanh toán tại cây xăng

Từ 27/10, tại nhiều cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO ở TP.HCM và Hà Nội sẽ triển khai thí điểm thanh toán bằng Ví điện tử MoMo.

Đây là hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) và Ví điện tử MoMo (Ví MoMo). Sau thời gian thí điểm, từ ngày 01/11/2019 sẽ chính thức triển khai phương thức thanh toán điện tử bằng ứng dụng Ví MoMo tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

Có thể dùng Ví MoMo thanh toán tại cây xăng

Cũng trong ngày 1/11/2019, tất cả khách hàng khi dùng Ví MoMo thanh toán tiền xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL, COMECO trên toàn quốc sẽ nhận mức hoàn tiền 50% (không quá 30.000 đồng, tương đương khoảng 1,5 lít xăng).

Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp.

Tính đến nay, PVOIL là đơn vị duy nhất trong các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu ứng dụng thanh toán điện tử cho khách hàng bằng công nghệ quét mã QR.

Không dừng lại ở việc triển khai dịch vụ, với hợp tác chiến lược này, Ví điện tử MoMo sẽ thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mại với mục tiêu phổ biến, tạo thói quen, kích thích cũng như thúc đẩy hình thức thanh toán không dùng tiền mặt cho hàng triệu khách hàng của PVOIL.

Có thể dùng Ví MoMo thanh toán tại cây xăng

Đồng thời, PVOIL và Ví điện tử MoMo sẽ có những dự án thiết thực đem đến lợi ích cho xã hội, cộng đồng. Cụ thể, Ví MoMo sẽ đồng hành cùng PVOIL tổ chức chương trình “Cùng PVOIL về quê đón tết” – Xuân Canh Tý 2020. Đây là năm thứ ba PVOIL tổ chức các chuyến xe đưa sinh viên từ TP.HCM và Hà Nội về quê đón Tết tại các tỉnh miền Trung, với số lượng gần 1.500 sinh viên mỗi năm.

Hợp tác là một bước tiến cụ thể hóa chiến lược đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng mua xăng dầu của PVOIL. Đồng thời, nắm bắt xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển rất sôi động hiện nay, đặc biệt là các giao dịch thanh toán trên thiết bị di động.

KIM THOA

Cảnh bảo tình trạng lừa đảo qua ví điện tử

Cảnh bảo tình trạng lừa đảo qua ví điện tử

Công an TP.Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác để tránh bị đối tượng xấu lợi dụng mất tiền oan khi nạp tiền vào ví điện tử Payasian.