Cô vợ trong vụ đánh ghen chồng là diễn viên Nhà hát: "Tát vì thất vọng người mình từng yêu vô cùng hèn hạ, đuổi vợ cho bồ trốn"

"Tát vì thất vọng người mình từng yêu thương, tin tưởng nay đứng đây vô cùng hèn hạ, không dám nói gì, chỉ dám xua đuổi vợ để cho bồ trốn”.

Vài ngày gần đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip nam diễn viên thuộc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam bị một người phụ nữ đánh ghen. Anh T. bị vợ tố ngoại tình với đồng nghiệp làm cùng nhà hát, tên T.L.

Nhiều người bình luận dưới clip: “Người tát chồng là cô ấy nhưng người đau là chúng tôi”. Bởi ai là phụ nữ cũng thấy xót xa khi nghe câu: “Em không thể bình tĩnh được nữa vì anh đã đi đến cái giới hạn này rồi”.

Nhân vật chính được nhiều người quan tâm 2 ngày gần đây là Thùy Dung có profile không “phải dạng vừa đâu”. Dung hiện làm Content Creator, đồng sáng lập 1 kênh Media và là chủ 1 tiệm kinh doanh váy cưới. Xinh đẹp, giỏi giang, “gái có công” nhưng “chồng vẫn phụ”.

Xinh đẹp, giỏi giang, “gái có công” nhưng “chồng vẫn phụ”.
Xinh đẹp, giỏi giang, “gái có công” nhưng “chồng vẫn phụ”.

Phát hiện dấu hiệu ngoại tình khi chồng về đêm trong tình trạng mệt mỏi

Thùy Dung chia sẻ: “Mình phát hiện ra việc này khi mình sinh bé được 4 tháng. Thực ra trong quá trình mang thai giai đoạn gần sinh mình đã nghi ngờ rồi, nhưng thời điểm ấy gần Tết, công việc nhiều rồi sức khoẻ không tốt nên mình cũng không để ý lắm”.

Dung cho biết đặc thù công việc của chồng cô là đi nhiều, những khoảng thời gian dài ngày nào cũng đi từ sáng sớm tới đêm muộn mới về, có đêm 1h sáng mới về nhà.

“Nhiều lần chồng mình đi làm mà không đi xe, để xe ở nhà cũng thấy lạ. Đỉnh điểm có lần 12h đêm về đến nhà người vô cùng mệt mỏi, đặt lưng nằm luôn mà không hề uống rượu bia”, Dung cho biết những dấu hiệu lạ đầu tiên cô nhận ra ở chồng.

Xót xa hơn cả khi trên TikTok của anh chồng kia là loạt clip “yêu vợ, vợ xinh, vợ đẹp” vẫn còn đó. Anh ta gội đầu cho vợ, rửa bát, dọn nhà… như 1 người đàn ông ai nhìn cũng muốn “xin vía”. Nhưng đến giờ phút này thì…

Họ đã ở bên nhau 10 năm
Họ đã ở bên nhau 10 năm

Dung bàng hoàng: “Chuyện ngày hôm nay xảy ra là điều mà chính mình còn không bao giờ nghĩ đến. Nhưng khi ngẫm lại, thực ra khi yêu đã có rất nhiều người từng nói về anh ấy lăng nhăng nhưng mình yêu mà, mình tin anh ấy, không nghe người ngoài nói. Mình gặp gỡ, tìm hiểu anh ấy từ hồi năm 2 Đại học, 2014 chúng mình chính thức yêu nhau. Anh ấy có thể nói là mối tình đầu và duy nhất của mình ở thời điểm hiện tại. Mình nghĩ đáp án cho sự ngoại tình dù vẫn nói yêu vợ là: Lòng người khó đoán”.

Cái tát cho sự phản bội là quá nhẹ nhàng?

Có luồng ý kiến cho rằng có thể cô vợ bình thường lấn lướt chồng nên cái tát trong clip ấy khiến anh ta đứng im. Thế nhưng Dung giải thích: “Khi mọi người nghe chúng mình ở bên nhau 8 năm là mọi người hiểu tình cảm chúng mình sâu sắc rồi đúng không. Trong suốt quá trình yêu chúng mình rất ít mâu thuẫn nếu không muốn nói gần như ít cãi nhau. Đấy là lý do mọi người xung quanh thấy chúng mình có tình yêu đẹp.

Nhiều người tiếc cho nhanh sắc ấy
Nhiều người tiếc cho nhanh sắc ấy

Mình không phải là người lấn lướt chồng, mắng chửi hay xúc phạm chồng. Trong 10 năm, chưa bao giờ mình to tiếng cãi cọ với anh ấy, nên khi mình đứng trước mặt anh ấy vào giây phút quyết định, mình không kiềm chế được mà phải tát anh ấy. Tát vì thất vọng người mình từng yêu thương, tin tưởng nay đứng đây vô cùng hèn hạ, không dám nói gì, chỉ dám xua đuổi vợ để cho bồ trốn”.

Dung cho biết, nguyên nhân họ rạn nứt có lẽ chỉ là những nhỏ nhặt trong cuộc sống từ khi có con. Cả 2 đều bận rộn. Vợ thì con cái, nhà cửa, công việc, chồng thì đi suốt. Thời gian không mấy gặp nhau. Có những tháng T. đi công tác tỉnh triền miên, chẳng mấy khi ở nhà ăn 1 bữa cơm, chơi với con cũng là tranh thủ.

Dung thừa nhận chuyện xảy ra ngày hôm nay do cả 2 đang có khoảng cách, mất kết nối, những mục tiêu ban đầu lệch nhau.

“Với mình, gia đình là quan trọng nhất. Nhưng với anh, tiền bạc và sự nghiệp mới đáng quan trọng. Và việc anh ấy ngoại tình với cô gái kia: tự do - không ràng buộc - cùng nghề thì chắc chắn anh ấy quên đi cuộc sống hiện tại bản thân anh ấy là ai, nên làm gì và trách nhiệm là gì. Chồng mình là tuýp người thích tự do, thích bay nhảy, không ràng buộc và có phần không bản lĩnh”, Dung bày tỏ suy nghĩ.

Cô vợ trong vụ đánh ghen chồng là diễn viên Nhà hát:

Phụ nữ chọn sai không sao cả, vì quyền chọn vẫn nằm trong tay chúng ta

Dung nghĩ có thể mình mù quáng trong tình yêu này khi cô đã lựa chọn anh. Nhưng mọi thứ đã qua rồi, cánh cửa này đóng lại thì chính cô sẽ là người mở ra cánh cửa khác.

Cô vợ bị phản bội bày tỏ: “Phụ nữ nhất định phải nhớ:

- Hãy luôn là người tử tế. Bạn tử tế với cuộc sống, xã hội sẽ tử tế với bạn.

- Hãy luôn học hỏi và kiếm tiền. Dù bạn chỉ kiếm được 1.000.000 thì đó cũng là mồ hôi công sức của bạn, bạn có quyền quyết định bạn sẽ tiêu đồng tiền ấy như thế nào. Và khi bạn kiếm ra tiền, bạn sẽ biết định giá cuộc sống của chính bạn.

- Phụ nữ luôn phải biết sử dụng 2 điều này song song: Lý trí và tình cảm. Những người không thoát ra được bế tắc là vì bị cảm xúc điều khiển. Đôi khi, bạn phải sử dụng đến lý trí - sức mạnh tinh thần bạn mới có thể làm chủ cuộc sống”.

Cô cũng cho biết bản thân may mắn nhận ra 3 điều này và khẳng định: “Mình đã chọn sai, không sao cả. Mình sẽ làm lại. Miễn là mình không bao giờ hối hận với mọi quyết định của mình”.

VV

Chị chồng 'bá đạo', lái Mercedes đến tận quán karaoke đánh ghen thay em dâu

Chị chồng 'bá đạo', lái Mercedes đến tận quán karaoke đánh ghen thay em dâu

Mạng xã hội đang xôn xao lan truyền đoạn clip đánh ghen tại một quán karaoke ở Phú Thọ. Nhân vật chính trong clip là "chị chồng quyền lực" đi đánh ghen thay em dâu.