Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Nhà hát đương đại nhắn tiểu tam: "Nếu không, em đứng trên sân khấu em khó thành công đấy"

Cô còn khẳng định bản thân sẽ thông tin lại toàn bộ những điều mình biết, có bằng chứng và đúng sự thật.

Vài ngày gần đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ những clip ngắn của vụ đánh ghen ở Nhà hát đương đại. Anh T. bị vợ tố ngoại tình với đồng nghiệp làm cùng nhà hát, tên T.L. Đáng nói là phản ứng của anh chồng khiến dân tình bức xúc.

Trong clip, cô vợ đi 1 mình và phải đau đớn khi chất vấn chồng trong sự im lặng từ anh ta. Cô cho biết: "Trong 10 năm, chưa bao giờ mình to tiếng cãi cọ với anh ấy, nên khi mình đứng trước mặt anh ấy vào giây phút quyết định, mình không kiềm chế được mà phải tát anh ấy. Tát vì thất vọng người mình từng yêu thương, tin tưởng nay đứng đây vô cùng hèn hạ, không dám nói gì, chỉ dám xua đuổi vợ để cho bồ trốn".

Vụ đánh ghen ở Nhà hát đương đại
Vụ đánh ghen ở Nhà hát đương đại

Được biết, cô vợ trong clip là Thùy Dung. Dung hiện làm Content Creator, đồng sáng lập 1 kênh Media và là chủ 1 tiệm kinh doanh váy cưới Tiệm hai cô. Xinh đẹp, giỏi giang, “gái có công” nhưng “chồng vẫn phụ”.

Sự việc đã diễn ra được 2 ngày mà cuộc sống của Dung đảo lộn. Cô gái được cho là tiểu tam nhất định không ra mặt, còn chồng Dung cũng vẫn giữ im lặng.

"11 trưa nay mình sẽ livestream để làm rõ từng vấn đề 1 trong câu chuyện này. Mình rất cảm ơn mọi người đã quan tâm mẹ con mình và đánh giá khách quan câu chuyện. Thế nhưng có những người không liên quan đến câu chuyện này mọi người đừng công kích họ. Việc mọi người công kích họ sẽ khiến cho mẹ con em ở tình thế bất lợi. Câu chuyện nào cũng đến hồi kết", Dung chia sẻ.

Cô còn khẳng định bản thân sẽ thông tin lại toàn bộ những điều mình biết, có bằng chứng và đúng sự thật.

Thùy Dung xinh đẹp giỏi giang nhưng không đoán được
Thùy Dung xinh đẹp giỏi giang nhưng không đoán được "lòng người"

Trước đó, Dung nhắn gửi tiểu tam: "Em N.T.L đâu rồi? Em đi ngủ với chồng chị có để quên đồ trong cốp xe chồng chị, ngoi lên đi chị trả cho nè! Dám ngủ với chồng chị thì cũng ra đây mà xin chị bố thí chồng cho, sao phải cướp bố của con chị làm gì cho thất đức. Mà nghe nói, em thách thức cả chị ấy phải không? Có gan cướp chồng thì 'dũng cảm' mà đứng ra đây gặp chị em nhé". 

Hiện tại, Nhà hát đã tạm thời cho hai diễn viên tên V.T và T.L nghỉ việc để giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân. Dung cũng chưa nộp đơn hay làm gì gay gắt với tiểu tam dù cô vô cùng suy sụp, mệt mỏi.

Trong livestream cô vợ rất văn minh bày tỏ sự đồng cảm với bố mẹ cô nàng tiểu tam.

"Tối thiểu trên đời này là đạo đức, luân thường đạo lý, nếu em không có đạo đức, tài năng của em cũng không ai công nhận. Chị tặng anh T. cho em, chị không can thiệp quan tâm. Chồng chị có là đồ bỏ đi thì phải đích thân chị ném vào thùng rác người khác mới được nhặt. còn em cướp chồng chị, em đang vi phạm pháp luật luân thường đạo lý... Nếu em đến gặp chị rõ ràng chị sẽ tha thứ cho em. Nếu không em đứng trên sân khấu phát triển tài năng con đường dài em khó thành công đấy. Chị không làm gì em cả, đó là đánh giá nhận định của xã hội".

Và cuối cùng, nén nỗi đau bị phản bội, cô vợ nhấn mạnh: "Quân tử dám chơi dám chịu".

NGỌC ANH

Vợ nhảy lên capo đập vỡ kính lái, đánh ghen

Vợ nhảy lên capo đập vỡ kính lái, đánh ghen

Chiều ngày 1/4, xác nhận với PV, cán bộ công an phường Khai Quang cho biết: "Công an phường có nhận được thông tin từ người dân báo về vụ đánh ghen xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.