Con trai út của Tổng thống Donald Trump dương tính với nCoV

Đệ nhất phu nhân thông báo hiện bà và con trai cũng âm tính với nCoV và bày tỏ hy vọng sẽ "tiếp tục nhiệm vụ sớm nhất có thể".

Ngày 14/10, Nhà Trắng đã công bố bài luận có tựa đề "Trải nghiệm cá nhân của tôi với Covid-19" của bà Melania Trump. Trong đó có nhắc đến việc con trai út của bà - Barron Trump, 14 tuổi, đã dương tính với nCoV nhưng hiện bà và con trai đều sạch virus.

Đệ nhất phu nhân viết: "Nhưng giống như suy nghĩ của nhiều bậc phụ huynh vài tháng qua, tôi không thể không nghĩ 'ngày mai hoặc ngày kia thì sao?'. Nỗi sợ hãi của tôi đã trở thành sự thật khi con tôi được xét nghiệm một lần nữa và nhận kết quả dương tính. May mắn thay, Barron là một thiếu niên khỏe mạnh và không có triệu chứng".

Barron Trump 
Barron Trump 

Con bà Melania lại có các triệu chứng như đau nhức, ho, đau đầu, mệt mỏi. Bà chia sẻ bà đã chọn cách điều trị tự nhiên, dùng nhiều vitamin và thực phẩm lành mạnh. 

Tổng thống Trump được điều trị bằng một số loại thuốc thử nghiệm và ngừng dùng thuốc từ 9/10. Các bác sĩ cho biết ông đã âm tính với virus Covid-19 sau 3 ngày điều trị. 

Đệ nhất phu nhân thông báo hiện bà và con trai cũng âm tính với nCoV: "Tôi rất vui khi cả ba chúng tôi đã cùng nhau vượt qua điều này để có thể chăm sóc lẫn nhau và dành thời gian cho nhau. Tôi muốn mọi người biết rằng tôi hiểu gia đình tôi may mắn như thế nào khi nhận được sự chăm sóc chu đáo như vậy. Nếu bạn bị ốm, hoặc nếu bạn có người thân bị ốm - hãy nhớ rằng tôi đang nghĩ đến các bạn và sẽ nghĩ đến các bạn mỗi ngày. Tôi cầu nguyện cho đất nước của chúng ta và cầu nguyện cho tất cả những ai đang phải vật lộn với Covid-19 hay bất kỳ bệnh tật hoặc thử thách nào khác".

Thanh Mai

TT Trump đệ đơn lên Tòa Tối cao để ngăn chặn công bố hồ sơ thuế

TT Trump đệ đơn lên Tòa Tối cao để ngăn chặn công bố hồ sơ thuế

Tổng thống Donald Trump đã đệ đơn yêu cầu khẩn cấp lên Tòa án Tối cao nhằm ngăn công bố các bản khai thuế của ông.