Công an hoàn tất hồ sơ xử lý nhân viên bánh mì Nguyên Sinh hành hung khách

Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh chuyển lên Công an quận để xử lý.

Ngày 3-7, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chỉ huy Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (địa chỉ 17-19 phố Lý Quốc Sư, Hàng Trống) hành hung thực khách chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục xác minh, xử lý.

Cũng theo công an, hai vị khách bị đánh thương tích ở phần mềm nên không nghiêm trọng. Công an phường Hàng Trống cũng đã làm đề xuất lên Công an quận xử phạt hành chính với những nhân viên hành hung khách.

  Bài viết tố cáo nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung gia đình chị A. được đăng tải trên Facebook  (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài viết tố cáo nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung gia đình chị A. được đăng tải trên Facebook

(Ảnh: Chụp màn hình)

"Quán bánh mì Nguyên Sinh là một cửa hàng lâu đời, nổi tiếng ở phố cổ, tuy nhiên để xảy ra vụ việc như vậy gây mất hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh. Mặc dù chủ quán và nhân viên đã xin lỗi hai thực khách, tuy nhiên vẫn cần phải xử lý nghiêm để răn đe", vị chỉ huy nhấn mạnh.

Trước đó, tối 1.7, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, vào tối 30.6, Công an P.Hàng Trống đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.K.A (trú Q.Tây Hồ, Hà Nội) về việc chị và người thân bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (ở địa chỉ 17 - 19 Lý Quốc Sư, P.Hàng Trống) hành hung. 

Chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh ăn tối. Do không nhìn thấy ký hiệu không mang đồ ăn ngoài vào, chị A. vô tình mang lon nước dừa đã uống từ trước đặt lên bàn và bị nhân viên nhắc nhở.

Chị A. lập tức cất lon nước xuống ghế ngồi và xin lỗi vì đã vô ý. Dù chị A. đã thừa nhận sơ sót nhưng người ở quán vẫn tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào.

Cảm thấy bị xúc phạm, chị A. và gia đình đã quyết định không ăn nữa và ra về. Khi mẹ chị A. đưa ra lời góp ý thì hai bên xảy ra cự cãi. Chị A. và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung.

Cũng theo nguồn tin, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an P.Hàng Trống đã mời 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đến trụ sở làm việc.

“Lúc mới xảy ra vụ việc, chị A. rất bức xúc. Tuy nhiên sau đó, chủ quán và 2 nhân viên đã có lời xin lỗi đến gia đình chị A. tại trụ sở công an. Công an P.Hàng Trống đã thiết lập, củng cố hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính 2 nhân viên quán bánh mì vì có hành vi xâm hại người khác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch của địa phương”, nguồn tin cho biết thêm.

Thanh Mai

Ông Nguyễn Viết Dũng lên tiếng về sự việc hành hung nhân viên sân golf

Ông Nguyễn Viết Dũng lên tiếng về sự việc hành hung nhân viên sân golf

Ông Dũng nói rằng ông rất rất hối tiếc vì hành động đã gây ra cho nữ nhân viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.