Công an khám nghiệm hiện trường vụ TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Lực lượng chức năng thực hiện phong tỏa và tiến hành xét nghiệm tại chung cư New Sài Gòn, huyện Nhà Bè, TP.HCM, nơi ông Tín rơi lầu tử vong.

Trưa 10/4, Công an TP.HCM phối hợp với Viện KSND TP và các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục khám nghiệm lại hiện trường vụ TS Bùi Quang Tín tử vong. Lực lượng chức năng phong tỏa toàn bộ khu vực giếng trời sảnh D2, chung cư New Sài Gòn (huyện Nhà Bè) - nơi ông Tín tử vong để làm nhiệm vụ khám nghiệm, theo nguồn tin từ báo Người Lao Động.

Một số người dân sinh sống tại khu chung cư cho biết có rất nhiều công an có mặt tại hiện trường. Bên cạnh đó, Ban quản lý chung cư New Sài Gòn xác nhận công an đang khám nghiệm lại hiện trường và phía chung cư vẫn đang phối hợp để cung cấp thông tin khi được yêu cầu.

 Vào trưa nay (10/4), Công an TP.HCM phong tỏa toàn bộ hiện trường nơi TS Bùi Quang Tín rơi lầu để khám nghiệm.  Ảnh: Người Lao Động
20200410141212
 Vào trưa nay (10/4), Công an TP.HCM phong tỏa toàn bộ hiện trường nơi TS Bùi Quang Tín rơi lầu để khám nghiệm.  Ảnh: Người Lao Động

Trước đó, theo Zing News, ngày 7/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đã chuyển hồ sơ vụ án lên Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01, Công an TP.HCM) để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Như đã thông tin, vào trưa 5/4, ông Trần Việt Dũng (Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế ĐH Ngân hàng TP.HCM) mời một số cán bộ của trường tới căn hộ của mình ở New Saigon, huyện Nhà Bè để dùng cơm trưa.

Trong quá trình ăn uống, một số người có dùng bia, rượu. Theo báo Công an TP.HCM, họ đã uống hết một chai Evan Wiliars thể tích 750 ml; một chai X.O Brandy thể tích 700 ml; một chai Chivas 12 thể tích 700 ml và 12 chai bia Tiger Crystal.

Khu vực TS Bùi Quang Tín tử vong. Ảnh: Người lao động.
Khu vực TS Bùi Quang Tín tử vong. Ảnh: Người lao động.

Đến khoảng 16h, buổi ăn uống kết thúc và mọi người lần lượt ra về. Đến 17h, ông Dũng đi giải quyết công việc, ông Nguyễn Đức Trung, Hiệu phó Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM và ông Tín vẫn ngồi trong căn hộ để nói chuyện. Sau đó, khoảng 17h30 thì xảy ra tai nạn.

Công an TP.HCM khám nghiệm pháp y xác định ông Tín tử vong do bị chấn thương và đập mạnh do ngã từ trên cao.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương