Công an Vĩnh Phúc điều tra clip 'thác loạn' ở quán bar Sunny

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra clip ghi lại hình ảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách được cho là tại quán karaoke Sunny.

Công an Vĩnh Phúc đang điều tra thông tin một số video nhạy cảm được cho là của quán karaoke Sunny đang được chia sẻ trên mạng xã hội, VTC News đưa tin.

Theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành vừa có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ những clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách thuộc quán karaoke Sunny (TP Vĩnh Yên).

Một đoạn clip nhạy cảm đang lan truyền trên mạng.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có).

"Cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên VTC News.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin thêm, đơn vị vẫn đang điều tra, tuy nhiên hiện tại các nhân viên của quán karaoke Sunny đang đi cách ly do đây được coi là "ổ dịch" sau khi phát hiện nhiều ca mắc COVID-19 có liên quan đến quán.

Trước đó, cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip quay cảnh bên trong bar Sunny ở Vĩnh Phúc. Đoạn clip dài gần 4 phút do khách quay lại cho thấy, hai nhân viên phục vụ trong quán ăn mặc khá mát mẻ.

Hai nhân viên nữ phục vụ chỉ mặc bikini trong khi đó tiếng nhạc khá chát tai. Đoạn clip này được lan truyền trên mạng sau khi quán bar này bị rút giấy phép kinh doanh vì vi phạm quy định của cơ quan chức năng.

Quán bar này có địa chỉ tại lô BT21 -A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên, do ông Vũ Tiến thành (SN 1988) trú tại tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc làm chủ.

P.V (t/h)