Cộng đồng Liên Quân tá hoả khi chứng kiến tạo hình chính thức của trang phục mới

Liên Quân Mobile đã chỉnh sửa quá nhiều chi tiết đẹp mắt ở trang phục này.

Còn nhớ năm ngoái, cuộc thi thiết kế trang phục hàng năm của Liên Quân Mobile đã diễn ra vô cùng sôi nổi ở nhiều quốc gia. Trong đó, các game thủ Thái Lan đã gây được tiếng vang lớn với tác phẩm thắng cuộc Suer Saming Liliana. Trang phục này lấy cảm hứng từ Bùa Ma Nữ Hổ, được đánh giá là có tạo hình cực kỳ “bỏng mắt” nhưng cũng không kém phần trang trọng. Đây là một hồn ma nổi tiếng trong tín ngưỡng của người Thái, mô tả một con hổ thành tinh có khả năng biến hình ra những cô gái trẻ trung, gợi cảm.

Suer Saming Liliana mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, khiến nhiều anh em Việt Nam phải
Suer Saming Liliana mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, khiến nhiều anh em Việt Nam phải "gục ngã".

Được biết, trang phục này đã đạt giải thưởng giá trị 100.000 bath (tương đương gần 70 triệu đồng) và chuẩn bị được ra mắt trong tháng 3 này. Mới đây, Liên Quân cũng đã công bố tạo hình chính thức của Suer Saming Liliana trên các diễn đàn và khiến người xem hết sức chú ý.

Nguyên do là bởi, tạo hình ra mắt của Suer Saming Liliana đã bị biến tấu quá nhiều chi tiết so với tác phẩm đạt giải trước đó. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khẳng định đây là hai trang phục khác nhau chứ không phải là điều họ đang mong đợi.

Splash art chính thức của Suer Saming Liliana đang tạo ra làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng Liên Quân.
Splash art chính thức của Suer Saming Liliana đang tạo ra làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng Liên Quân.

So sánh hai hình ảnh, có thể thấy rõ Suer Saming Liliana bị thiếu hẳn hình xăm mãnh hổ ở đùi. Mái tóc trắng vằn đỏ và đôi tai hổ cũng bị thay mới toàn bộ. Bộ áo quây cũng kín đáo hơn, khác hẳn với sự quyến rũ, gợi cảm mà trang phục này nên có.

Dù điểm sáng là gương mặt và thần thái của Liliana đã phần nào bớt “anime” hơn, song những hạn chế to lớn ở phục trang và các bộ phận cơ thể khác là không thể phủ nhận. Tất nhiên, vẫn có một vài game thủ cảm thấy hào hứng với tạo hình chính thức, song nhìn chung, sự thất vọng vẫn lan rộng ở thời điểm hiện tại.

 Rất nhiều game thủ đang bất bình trước màn chỉnh sửa Liliana quá đà của Liên Quân Mobile.
 Rất nhiều game thủ đang bất bình trước màn chỉnh sửa Liliana quá đà của Liên Quân Mobile.

Để có thể đánh giá một cách tổng quan nhất, game thủ Liên Quân sẽ vẫn cần chờ đợi Suer Saming Liliana ra mắt chính thức. Hy vọng trước hàng loạt ý kiến ghi nhận được, đội ngũ thiết kế sẽ tiếp nhận và giúp trang phục này hoàn thiện trọn vẹn.

Thế Anh

Chiêu trò rẻ tiền của gameshow khiến dàn sao bị hại thê thảm!

Chiêu trò rẻ tiền của gameshow khiến dàn sao bị hại thê thảm!

Cắt ghép nội dung để tạo drama là "đặc sản" của nhiều chương trình truyền hình.