Công nương Kate "ra ngoài cùng gia đình" sau nhiều tháng ở ẩn để điều trị ung thư, ngày trở lại có còn xa?

Nhất cử nhất động của Công nương Kate đều đặc biệt được quan tâm sau khi cô công bố mình mắc ung thư vào hồi tháng 3 năm nay.

People cho biết, Kate Middleton (42 tuổi), Công nương xứ Wales, đã được nhìn thấy bước ra ngoài để dành thời gian cùng gia đình trong khoảng thời gian gần đây sau nhiều tháng vắng bóng khỏi toàn bộ các sự kiện. Đồng thời, họ cũng tiết lộ rằng Công nương Kate cũng từng được nhìn thấy đi ra ngoài để thực hiện một số việc vặt một mình.

Công nương Kate được cho là đã ra ngoài để tận hưởng thời gian cùng gia đình sau thời gian dài tạm gác lại công việc để trị bệnh
Công nương Kate được cho là đã ra ngoài để tận hưởng thời gian cùng gia đình sau thời gian dài tạm gác lại công việc để trị bệnh

Trước đó, vào tháng 3/2024, Công nương Kate đã bất ngờ đăng tải đoạn video đưa ra thông báo về việc cô được chẩn đoán mắc ung thư ở "giai đoạn đầu" sau ca phẫu thuật bụng và hiện cô đang trong quá trình hóa trị phòng ngừa và cô cùng Hoàng tử William đã dành thời gian để giải thích tình hình cho các con của họ là Hoàng tử George (10 tuổi), Công chúa Charlotte (8 tuổi) và Hoàng tử Louis (5 tuổi) trước khi đưa ra thông báo công khai.

Kể từ thông báo được phát ra, Công nương Kate chưa từng xuất hiện trước công chúng mà chỉ có động thái trên mạng xã hội khi chia sẻ bức ảnh mừng sinh nhật các con, kỷ niệm ngày cưới hay đưa ra tuyên bố chung hiếm hoi với Hoàng tử William về một vụ tai nạn máy bay của Lực lượng Không quân Hoàng gia trên X (trước đây là Twitter ) vào ngày 25 tháng 5.

Cô và Thân vương William vẫn điều hành mạng xã hội và đăng tải ảnh cũng như các thông báo chung
Cô và Thân vương William vẫn điều hành mạng xã hội và đăng tải ảnh cũng như các thông báo chung

Tuy nhiên, theo tình hình hiện tại, thông tin từ phía Hoàng gia Anh cho biết Vương phi xứ Wales vẫn chưa thể trở lại với các nghĩa vụ hoàng gia của mình ngay. Mặc dù ban đầu nhiều người dự đoán rằng cô có thể quay trở lại làm việc sau lễ tạ ơn nhưng thực tế cho thấy Kate chỉ có thể công khai xuất hiện trước công chúng và các sự kiện khi được đội ngũ y tế của mình cho phép, cung điện nói với People.

Nguồn: People

Thanh Tâm

Vợ chồng Công nương Kate và Thân vương William đang 'trải qua địa ngục'

Vợ chồng Công nương Kate và Thân vương William đang "trải qua địa ngục"

Theo người bạn thân Amaia Arrieta, Kate và William đang có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn.