Công nương Kate đón sinh nhật tuổi 42, Vua Charles lập tức có hành động đặc biệt khẳng định vị trí "nàng dâu số 1 hoàng gia"

Hành động của vua Charles trong ngày đặc biệt của con dâu đã khiến nhiều người hâm mộ hoàng gia thích thú.

Vào ngày 09/01 vừa qua, Vương phi Kate đã chính thức đón sinh nhật tuổi 42 của mình. Theo thông tin từ phía hoàng gia, Vương phi xứ Wales sẽ cho ba con của mình là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis được nghỉ học và đón sinh nhật riêng tư cùng nhau tại Adelaide Cottage, Windsor.

Để mừng sự kiện này, hôm qua Vua Charles đã đăng tải một bức ảnh chưa từng được công bố của Vương phi xứ Wales lên trang mạng xã hội X kèm theo lời chúc mừng sinh nhật: "Chúc Vương phi xứ Wales có một ngày sinh nhật vui vẻ".

Bức ảnh chưa từng được công bố của Vương phi Kate được Vua Charles đăng tải
Bức ảnh chưa từng được công bố của Vương phi Kate được Vua Charles đăng tải

Được biết, bức ảnh mà vua Charles đăng tải được chụp bởi nhiếp ảnh gia Chris Jackson bên trong Cung điện Buckingham, sau lễ đăng quang của Vua Charles tại Tu viện Westminster hồi tháng 05/2023. Trong bức ảnh, có thể thấy Kate đang vô cùng rạng rỡ, hướng mắt về phía Vua Charles, người đang đội Vương miện Hoàng gia và đang trò chuyện với những người khác.

Hành động này của Vua Charles đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ hoàng gia, đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của những thành viên trong gia đình hoàng gia. Đồng thời, nhiều người cho rằng đây cũng là động thái nhằm khẳng định vị trí quan trọng của Kate đối với Hoàng gia Anh nói chung và gia đình xứ Wales nói riêng.

Kate và nhà vua được cho là có mối quan hệ thân thiết
Kate và nhà vua được cho là có mối quan hệ thân thiết

Sau đám cưới năm 2011 với Hoàng tử William, Kate được cho là đã phát triển mối quan hệ thân thiết với Vua Charles khi có chung sở thích về nghệ thuật và các vấn đề môi trường, đồng thời Công nương Kate cũng được Vua Charles đặt nhiều niềm tin khi thường xuyên thay mặt ông tổ chức các sự kiện quan trọng. Thậm chí, trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Kenya vào tháng 11 năm ngoái, Vua Charles còn ưu ái gọi Kate là "con dâu yêu dấu" của ông, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai.

Nguồn: Hello!

Thanh Tâm

Bá tước điển trai nhất Hoàng gia Anh: 16 tuổi đã cao hơn 1m8, sở hữu khí chất vương giả 'gây bão' MXH

Bá tước điển trai nhất Hoàng gia Anh: 16 tuổi đã cao hơn 1m8, sở hữu khí chất vương giả "gây bão" MXH

Cháu trai của cố Nữ hoàng Elizabeth II đang cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc ở tuổi 16.