Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu sẽ dự đám cưới của Hồng Duy?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam.

 Làng bóng đá Việt Nam vừa chứng kiến hai đám cưới đình đám của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My diễn ra vào tháng 11/2023 và Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền tháng 4/3024. Ngay sau đám cưới dân mạng thắc mắc tiền đạo Nguyễn Công Phượng - đồng đội của hai cầu thủ trên đều vắng mặt. Đáng chú ý hai đám cưới đều có sự xuất hiện của ca sĩ Hòa Minzy, bạn gái cũ của Công Phượng.

Ngay dưới bài đăng của nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn có người bình luận cho rằng Hoà Minzy chính là nguyên nhân khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt ở đám cưới Quang Hải và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác. 

Thực tế Công Phượng đang ở Nhật thi đấu nên không thể trở về tham dự đám cưới của Quang Hải hay Văn Hậu. Còn trước đó tại đám cưới Hà Đức Chinh, bà xã Công Phượng là Viên Minh đã thay mặt chồng đến chúc mừng. Nhưng năm vừa qua Viên Minh cùng con trai đã sang Nhật Bản để đoàn tụ với anh chàng nên cô nàng cũng không có mặt ở Việt Nam. 

Công Phượng vừa có tín hiệu tốt khi thi đấu ở Nhật Bản 
Công Phượng vừa có tín hiệu tốt khi thi đấu ở Nhật Bản 

Tháng 5 tới đây một người bạn thân đã đồng hành cùng Công Phượng 15 năm ở CLB HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ cưới vợ nhưng nhiều khả năng tiền đạo quê Nghệ An cũng sẽ phải vắng mặt. Lý do bởi lịch thi đấu của giải J.League 2 vẫn đang diễn ra, Công Phượng phải tập trung vào thi đấu. 

Công Phượng nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt ở đám cưới Hồng Duy 
Công Phượng nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt ở đám cưới Hồng Duy 

Mới nhất trong trận đấu tại J.League 2 Cup diễn ra chiều ngày 24/4, Công Phượng đã có lần đầu tiên đá chính và chơi 67 phút. Cũng vì vậy thời gian tới rất quan trọng để cầu thủ người Việt Nam có thể chứng minh khả năng với huấn luyện viên.

Hải Đăng

Vì sao Công Phượng vắng mặt ở nhiều đám cưới có Hoà Minzy tham dự?

Vì sao Công Phượng vắng mặt ở nhiều đám cưới có Hoà Minzy tham dự?

Dân mạng bàn luận sôi nổi về sự vắng mặt của Công Phượng ở đám cưới dàn tuyển thủ nổi tiếng.