Cường Đô La cùng các con tham gia hoạt động này, chuyên gia nói rất tốt: Không tốn một đồng, ai cũng có thể áp dụng

Đây là cách tốt để duy trì và phát triển thể lực cho trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc cùng 2 con là Subeo và Suchin tập thể dục ngay tại nhà. Nhìn qua khung cảnh có thể thấy, dụng cụ tập thể dục được Cường Đô La đầu tư rất xịn xò để phục vụ nhu cầu tập luyện của bản thân, nhưng khi tham gia tập cùng 2 con, anh chỉ tập những động tác squat, đứng lên ngồi xuống đơn giản.

Cường Đô La tập thể dục cùng các con (Nguồn: Facebook nhân vật)

Dù bận rộn với trăm công nghìn việc nhưng Cường Đô La vẫn luôn dành thời gian bên các con. Đặc biệt, không chỉ mang đến cho các nhóc tỳ cuộc sống tiện nghi, mà nam doanh nhân còn chú ý đến việc phát triển thể chất của các con nữa. Anh thường xuyên cho Suchin và Subeo ra ngoài, hít thở không khí trong lành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Chẳng hạn như Suchin được bố cho đi thả diều, còn "cậu cả" Subeo lại được bố "tháp tùng" tham gia bộ môn thể thao hoàng gia - Golf.

  Cường Đô La cho công chúa Suchin thả diều

Cường Đô La cho công chúa Suchin thả diều

Subeo cũng được bố
Subeo cũng được bố "tháp tùng" đi đánh Golf

 Tại sao nên cho con tham gia các hoạt động thể chất?

Hoạt động thể chất có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ em. Đầu tiên, việc vận động thường xuyên giúp trẻ phát triển chiều cao và hệ cơ xương chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm trong tương lai, duy trì được cân nặng phù hợp với lứa tuổi, giảm tình trạng thừa cân, béo phì, phát triển sự phối hợp và kiểm soát chuyển động...

Chưa hết, thông qua các hoạt động thể chất, trẻ sẽ có được đời sống tinh thần thoải mái. Vì khi tập luyện, các tế bào thần kinh hoạt động tích cực. Nhờ đó mà các tế bào ghi nhớ, tư duy được gia tăng. Hơn nữa, nó còn định hình tính cách cho trẻ trong tương lai. Phần lớn các bé yêu thích vận động thể thao, thường rất hòa đồng, dễ hòa nhập với cuộc sống. Việc tiếp cận, học hỏi các kiến thức cũng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài ra, tham gia các hoạt động thể chất cũng là cách giúp trẻ hiểu được giá trị của tinh thần đoàn kết, sự hợp tác giữa mọi người với nhau. Hơn nữa, còn rèn cho trẻ kỹ năng giao tiếp hiệu quả, biết cách chia sẻ, tạo kết nối với những người xung quanh.

Có nhiều cách để bố mẹ giúp trẻ phát triển thể chất một cách tự nhiên và hiệu quả như: Tập thể dục, đi bộ, chạy bộ cùng con vào mỗi sáng hoặc chiều; Cùng bé tổ chức và tham gia các trò chơi vận động trong nhà, ngoài trời; Cho con được tham gia các hoạt động dã ngoại, đi tham quan thực tế… Tuy nhiên, bố mẹ phải thực sự kiên trì và dành thời gian để đồng hành cùng trẻ nhé!

Tổng hợp

Đông

Lần đầu đi họp phụ huynh cho con gái, vợ chồng Cường Đô La nghe cô giáo nói gì mà cưới không ngớt?

Lần đầu đi họp phụ huynh cho con gái, vợ chồng Cường Đô La nghe cô giáo nói gì mà cưới không ngớt?

Chia sẻ của Cường Đô La nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.