Đã có kết quả giám định tỷ lệ tổn thương của cô gái bị đánh đâp gần 2 tiếng ở Yên Bái

Kết luận giám định với tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị H.T.L (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) là 2%.

Mới đây, Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái mới đây đã có kết luận giám định với tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị H.T.L, người bị gã đàn ông xăm trổ  V.V.T (27 tuổi) đánh dã man trong nhà suốt 2 tiếng đồng hồ. Theo đó, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị H.T.L là 2%.

Sau khi nhận được kết luận giảm định, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tiến hành thông báo cho chị L. và anh T.

Hình ảnh chị L. bị T. đánh đấm túi bụi xảy ra vào đêm 31/5 vừa qua.

Chiều ngày 26/6, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái bà Hoàng Phương Thúy cho biết đã nắm bắt được kết luận trên. Tuy nhiên, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh  sẽ theo dõi, bám sát động thái của cơ quan công an nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho nạn nhân.

Hiện, Công an thị xã Nghĩa Lộ đang phối hợp cùng KSND cùng cấp để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc này.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông xăm trổ đánh đập một cô gái trong phòng kín suốt 2 tiếng đồng hồ được lan truyền trên mạng xã hội. Hành động của người đàn ông này vô cùng dã man, hắn giật tóc, tát và đấm mạnh vào mặt của nạn nhân. Thậm chí người này còn dùng ghế đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân mặc cho nạn nhân van xin. 

Chị T. cho biết T. có khoảng thời gian theo đuổi chị nhưng không được đồng ý sau đó anh ta cảm thấy bực tức, thường xuyên tỏ ra ghen tuông vô cớ. Tối 31/5, chị L. cùng nhóm bạn đi ăn tại một nhà hàng, sau đó trở về nhà ở đường Hoàng Liên Sơn, phường Trung Tâm. T. đã theo dõi L. và lẻn vào nhà của chị và thực hiện hành vi đánh đập.

Thanh Mai

Khởi tố vụ án cha đánh đập con gái dã man ở Sóc Trăng

Khởi tố vụ án cha đánh đập con gái dã man ở Sóc Trăng

Căn cứ vào kết quả điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Vĩnh Châu quyết định khởi tố Danh Đa về hành vi hành hạ người khác.