Người chồng ghì đầu vợ, đánh đập dã man trước sự chứng kiến của con nhỏ

Theo nội dung clip trên, người đàn ông to cao lột đồ người phụ nữ rồi túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà, tát thậm chí đá thẳng vào người nhiều lần.

Theo nội dung clip trên, người đàn ông to cao lột đồ người phụ nữ rồi túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà, tát thậm chí đá thẳng vào người nhiều lần.

Người đàn ông cũng liên tục yêu cầu người phụ nữ phải mở mật khẩu điện thoại để kiểm tra. Mặc dù người phụ nữ vừa gọi giúp việc tới cứu và van nài “cho em ngồi dậy lần sau em không dám nữa” nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, liên tục có hành động bạo hành vợ.

Clip chồng lột đồ vợ, ghì chặt đầu xuống sàn nhà rồi đánh đập dã man ngay trước mặt người giúp việc và con nhỏ.

Ngay sau khi clip trên được đăng tải, rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hành hung phụ nữ của người đàn ông. Theo họ, dù người phụ nữ có gây ra lỗi lầm gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Liên quan đến sự việc trên, tối 14/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, vào ngày 12/10, gia đình nạn nhân có báo cáo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện.

Người đàn ông kéo vợ lên giường lột quần rồi đánh đập dã man.
Người đàn ông kéo vợ lên giường lột quần rồi đánh đập dã man.

Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo xác minh ban đầu, người đàn ông và người phụ nữ trên sống với nhau có 1 đứa con. Tuy nhiên họ chưa đăng ký kết hôn. Cô này hiện đang làm cho một Spa làm đẹp ở phố Lương Khánh Thiện, còn nhà ở phường khác tại Hải Phòng.

MINH TUẤN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương