Đại chiến bánh mì: Sau khi "tan đàn xẻ nghé", 3 tiệm bánh mì Huynh Hoa, Bà Huynh và Trạng hiện tại thế nào?

Dù đã tách ra thành 3 thương hiệu riêng, thế nhưng các thương hiệu bánh mì Huynh Hoa, Bà Huynh và Trạng đều có lượng khách khá bất ngờ.

Những ngày qua, có lẽ cộng đồng mê ăn uống đã dành rất nhiều sự quan tâm tới drama của các tiệm bánh mì Huynh Hoa, Bà Huynh và Trạng. Bởi dù là 3 thương hiệu tách biệt hoàn toàn, nhưng giữa 3 cái tên này lại có những điểm liên quan, trong đó đáng chú ý nhất là câu chuyện liên quan tới "đại chiến bánh mì xẻ đôi xẻ 3". 

Cụ thể, câu chuyện được lan truyền liên quan tới mâu thuẫn nội bộ của những người làm chung tiệm bánh mì Huynh Hoa (Huỳnh Hoa) nổi tiếng. Nhưng sau đó, vào cuối năm 2021, một người đã tách ra mở bánh mì Bà Huynh. Và gần đây nhất, lại tiếp tục có một người nữa tách ra và mở tiệm bánh mì Trạng. Từ một thương hiệu trở thành 3 thương hiệu bánh mì khác nhau, liệu rằng lượng khách tới những tiệm này thế nào? Khách sẽ thích ăn đúng tiệm trước đây hay tìm sự đổi mới?

Ghi nhận vào ngày 1/4 vừa qua cho thấy, dù đã tách thành 3 thương hiệu, nhưng cả 3 tiệm đều thu hút những lượng khách rất bất ngờ. Cảm quan bên ngoài tiệm cho thấy tiệm nào cũng có lượng khách ổn định và khá đông.

Bánh mì Huynh Hoa vẫn rất đông khách như trước đây. Có lẽ rất nhiều vị khách quen trung thành vẫn tìm đến tiệm này. Cùng với đó, sự nổi tiếng của cái tên bánh mì Huynh Hoa cũng là yếu tố lợi thế.
Bánh mì Huynh Hoa vẫn rất đông khách như trước đây. Có lẽ rất nhiều vị khách quen trung thành vẫn tìm đến tiệm này. Cùng với đó, sự nổi tiếng của cái tên bánh mì Huynh Hoa cũng là yếu tố lợi thế.
Bánh mì Bà Huynh cũng không hề kém cạnh. Dù chỉ mở cách đây hơn 2 năm, thế nhưng với chiến lược marketing tốt, liên tục có các chương trình khuyến mại, bánh mì Bà Huynh cũng thu hút nhiều thực khách và dần trở thành khách quen của tiệm.
Bánh mì Bà Huynh cũng không hề kém cạnh. Dù chỉ mở cách đây hơn 2 năm, thế nhưng với chiến lược marketing tốt, liên tục có các chương trình khuyến mại, bánh mì Bà Huynh cũng thu hút nhiều thực khách và dần trở thành khách quen của tiệm.
Bánh mì Trạng
Bánh mì Trạng "sinh sau đẻ muộn" nhất nhưng lại có thêm những cải tiến độc đáo về hương vị, món mới... Bên cạnh đó, tiệm này cũng bắt đầu đẩy mạnh chiến lược marketing để thu hút khách hàng (Ảnh: Khánh Vy, Nguyen Chi Hieu)

Về sản phẩm, cả 3 tiệm đều đi theo "phong cách" bánh mì đầy đặn với các loại nhân đa dạng như thịt, các loại chả, pate, ruốc, hành khô... Mỗi chiếc bánh nhìn vô cùng thích mắt bởi có nhiều nhân, màu sắc hấp dẫn. Phần bao bì của mỗi tiệm cũng có những thay đổi, cải tiến để mang đến sự tiện lợi và thu hút khách hàng hơn. 

Còn xét về hương vị, dù có đôi chút khác biệt nho nhỏ, nhưng các thực khách đánh giá rằng sự khác biệt không quá nhiều. Giá cả bánh mì ở các tiệm lại không quá chênh lệch, bởi vậy mỗi người đều có những lựa chọn riêng dựa trên sở thích cá nhân.

(Ảnh: Bánh mì Bà Huynh)
(Ảnh: Bánh mì Bà Huynh)

Có thể nói, hiện tại, 3 thương hiệu bánh mì này đều đang cạnh tranh khá mạnh mẽ trên bản đồ quán xá tại TP.HCM. Mỗi tiệm đều có những lợi thế riêng, đồng thời cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của tiệm nhằm thu hút khách hàng. 

Hạ Linh x Khánh Vy

Anh em Quảng Nam xếp bằng Đại học Kinh tế bán bánh mì: 7 năm đưa hương vị Việt phủ sóng Nhật Bản, sẵn sàng dong buồm ra biển lớn

Anh em Quảng Nam xếp bằng Đại học Kinh tế bán bánh mì: 7 năm đưa hương vị Việt phủ sóng Nhật Bản, sẵn sàng dong buồm ra biển lớn

Câu chuyện khởi nghiệp này minh chứng cho những cá nhân nhỏ bé cũng có thể làm nên chuyện nếu dám mơ, dám cháy hết mình với khát vọng và đam mê!