Đám cưới như tranh vẽ dưới tán cây cổ thụ của cặp đôi nên duyên trong... bệnh viện

Tình yêu đích thực có thể đơm chồi, kết trái ở bất cứ đâu, trong những hoàn cảnh chẳng ai ngờ tới.

Quay trở về khoảng thời gian này của 2-3 năm trước, chúng ta đang phải gồng mình chống lại dịch bệnh Covid-19. Ở thời điểm đó, các nhân viên y tế, các bác sĩ chính là lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, cứu lấy sự sống cho những người không may trở nặng.

Trong hoàn cảnh ấy, có lẽ chẳng ai còn tâm trí nghĩ tới chuyện yêu đương, hẹn hò. Tyler và Christine - Hai bác sĩ khoa tim mạch cũng không phải ngoại lệ. Dẫu vậy, tình yêu đã chớm nở trong họ từ chính lúc ngặt nghèo ấy, khi mà thời gian ăn, thời gian ngủ còn chẳng có.

Tyler và Christine
Tyler và Christine

Christine cho biết: "Đầu năm 2020, khi tình hình Covid-19 vẫn còn rất căng thẳng, tôi bị kẹt lại ở một bệnh viện ở Los Angels trong kỳ thực tập và không thể quay trở về Manhattan như dự định ban đầu. Có lẽ đó chính là cơ duyên khiến tôi và Tyler có cơ hội quen biết".

Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng không mấy dễ dàng vì trong suốt khoảng thời gian làm việc tại bệnh viện, cả hai đều phải mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang 24/7.

"Lúc đó, tôi chỉ nhớ trong nhóm ở phòng cấp cứu có một nữ bác sĩ tên Christine và điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là cô ấy dường như không bao giờ tỏ ra mỏi mệt ngay cả khi phải làm việc liên tục, gần như không có thời gian để ăn và ngủ. Mặc dù làm cùng nhau từ tháng 1/2020, nhưng phải tới cuối tháng 4/2020, chúng tôi mới được... biết mặt nhau" - Tyler chia sẻ.

Vượt qua giai đoạn khó khăn ấy, Tyler nhanh chóng ngỏ lời yêu với Christine sau khoảng hơn 3 tháng trò chuyện, hẹn hò. Cả hai mới tổ chức hôn lễ vào ngày 6/10 vừa qua, tại một trang trại lâu đời ở Florida (Mỹ).

Hôn lễ mới diễn ra cách đây không lâu của Tyler và Christine
Hôn lễ mới diễn ra cách đây không lâu của Tyler và Christine

Chia sẻ về lý do lựa chọn một trang trại cổ để tổ chức đám cưới, cặp đôi cho biết: "Công việc của chúng tôi thường xuyên phải ở trong phòng cấp cứu hoặc phòng mổ gần như cả ngày. Chúng tôi vẫn thường đùa với nhau rằng phải tranh thủ ra ngoài "nạp oxy thôi" mỗi khi rảnh rỗi. Một trang trại với bạt ngàn cây cổ thụ xanh mướt chính là nơi chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất để "nạp oxy", không chỉ trong khoảnh khắc trọng đại mà còn là cả quãng đời phía trước".

Lễ đường trong đám cưới của Tyler và Christine được dựng lên dưới một tán cây cổ thụ gần 120 năm tuổi. Hôn lễ được thiết kế với tông màu xanh - trắng để hòa hợp với màu xanh của thiên nhiên, cây cỏ.

Đám cưới như tranh vẽ dưới tán cây cổ thụ của cặp đôi nên duyên trong... bệnh viện
Đám cưới xanh mướt của Tyler và Christine
Đám cưới xanh mướt của Tyler và Christine
Không gian vô cùng lãng mạn
Không gian vô cùng lãng mạn

Chia sẻ về hôn lễ của mình, cặp vợ chồng son khẳng định: "Vì tính chất công việc, chúng tôi chỉ muốn tổ chức một đám cưới đơn giản với bạn bè, người thân để dành thời gian nghỉ hơi, hồi sức sau sự kiện trọng đại này".

AMT

3 đám cưới triệu đô của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ

3 đám cưới triệu đô của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ

Họ cũng bao trọn 100 chuyến bay chở khách VIP từ khắp nơi trên thế giới đến sân bay Maharana Pratap của Udaipur.