Đây là 10 cuốn sách bán chạy nhất Amazon, bạn không nên bỏ qua

Đây là 10 cuốn sách bán chạy nhất Amazon, bạn nên đọc qua một lần để gia tăng kiến thức cho bản thân.

1. The Book on Rental Property Investing (2015)

Mặt trước của sách The book on Rental Property Investing

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu sâu về bất động sản và kiếm tiền nhờ thị trường này thì cuốn sách là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Cuốn sách đưa ra những chiến lược cụ thể và thiết thực mà các nhà đầu tư trên toàn thế giới đã và đang sử dụng để mang lại lợi nhuận từ bất động sản cho thuê.

Thay vì để bạn lạc lối trong những ý định thiếu thực tế và trải nghiệm thì Brandon Turner đã đưa ra: các nguyên nhân lớn khiến bạn thất bại; bốn chiến lược có tầm nhìn xa và dễ dàng thực hiện để ngăn bạn chùn bước; các thủ thuật để bạn có thể gia tăng cơ hội nhận được những cuộc giao dịch lớn; các ý tưởng hữu ích về việc cho thuê dù bạn có bao nhiêu tiền mặt đi chăng nữa và hơn hết là việc làm sao có thể giữ tiền trong túi của bạn mà không để nó chạy ra ngoài.

Cuốn sách sẽ là ngọn đuốc chỉ đường nếu bạn đang thật sự có mong muốn kiếm tiền trong lĩnh vực này đấy.

2. Donald Trump - Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản (2018)

Mặt trước của Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản

Cuốn sách chỉ ra các chiến lược đầu tư thông minh và sáng tạo đã đưa Donald Trump lên tới đỉnh cao thành công. Dù bạn có đang là một nhà kinh doanh bất động sản với nhiều năm trong nghề, hay là một "lính mới" vẫn đang học cách nhón chân vào thị trường thì bạn vẫn có thể áp dụng các chiến lược trong sách để mang về nhiều tiền hơn cho cái túi của mình.

Cuốn sách là cẩm nang cho tất cả những ai làm việc với bất động sản, kể cả bạn có là luật sư, nhà tư vấn, nhà quản lý hay là nhà khoa học thậm chí là cả sinh viên đi chăng nữa. Cuốn sách sẽ giúp bạn tránh được những cái hố với hàng tá phiền toái, những công chuyện ngoài lề hao phí thời gian và tiền bạc. Nó đảm bảo cho bạn một thứ duy nhất, đó là mức độ thành công cao trong các thương vụ mà bạn quyết định sẽ đánh cược.

3. Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản - The Millionaire Real Estate Agent (2019)

Mặt trước của Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản

Cuốn sách mang theo một con đường dẫn đến thành công cho những ai đang góp mặt trong thị trường bất động sản. Làm thế nào để đạt được một triệu USD đầu tiên và nâng tầm mục tiêu thu nhập của bạn lên cao hơn nữa chỉ với chút ít thời gian nhưng hiệu quả lại khiến mọi người thán phục. Bất động sản sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có mức vốn không quá cao mà vẫn có nhiều tham vọng đạt được thành tựu lớn.

Cuốn sách sẽ cho bạn đáp án chính xác về việc làm thế nào mà thu nhập của bạn tăng vọt hết mức có thể. Hãy tập suy nghĩ như một  "Triệu phú môi giới bất động sản", bạn sẽ tìm ra các bước chính xác để mang tiền về túi của mình, bù đắp cho những lỗ hổng còn dang dở trong ngành kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Cuốn sách là một cẩm nang được viết riêng cho những ai có can đảm và dám bước đi để trở thành những anh hùng tiên phong trên con đường làm giàu nhờ bất động sản của chính mình.

4. Sổ tay Pháp Lý Bất Động Sản – Tập 1: Bên mua cần biết luật lệ gì? (2019)

Mặt trước của Sổ tay Pháp Lý Bất Động Sản – Tập 1: Bên mua cần biết luật lệ gì?

Bộ sách "Sổ tay pháp lý bất động sản" ra đời nhằm cung cấp các kiến thức về mặt pháp lý trong thực tiễn. Cuốn sách đầu tiên là toàn bộ các nội dung bên mua cần nắm rõ khi có ý định sở hữu cho mình một khu đất riêng. Hiện nay có rất nhiều người mua đất vì nhẹ dạ, cả tin hay thậm chí là không hiểu gì về luật khiến cho bản thân bị lừa mất trắng một số tiền lớn. Vậy nên việc nắm rõ các kiến thức pháp luật về bất động sản là điều rất quan trọng.

Nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ và cần thiết cho bên mua được gói gọn trong cuốn sổ tay tập 1. Đầu tiên phải nắm rõ luật mới có thể vừa mua được đất tốt mà lại hạn chế rủi ro. Thứ hai, cần phải chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ gì trước khi giao dịch mua bán bất động sản. Cuối cùng là xây dựng chiến lược pháp lý đầu tư sao cho có lợi nhất. 

Cuốn sách có sự góp mặt của 10 luật sư và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đây khẳng định là cuốn sách mang lại cho bạn sự an tâm khi đầu tư.

5. Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Tín Thác Thông Minh - The Intelligent REIT Investor (2016)

Mặt trước của The Intelligent REIT Investor

Nhà đầu tư bất động sản tín thác thông minh mang đến cho bạn một cái nhìn cụ thể và chi tiết về những khái niệm quan trọng phải biết khi đầu tư bất động sản thông qua quỹ tín thác. Không phải những lý thuyết khô khan thiếu thực tế, tác giả lựa chọn phân tích chuyên sâu quỹ tín thác và các tài sản tín thác để đầu tư mang lại lợi nhuận và mức độ an toàn nhất định.

Cuốn sách cảnh tỉnh bạn cân nhắc về các rủi ro và lợi ích của từng loại bất động sản. Đi kèm với đó là các biểu đồ minh họa, các bảng tóm tắt hay các nội dung lịch sử giải thích cho sự biến đổi của bất động sản trong các thị trường khác nhau. Hãy thêm nó vào tủ sách của bạn ngay nếu bất động sản là một con đường mà bạn luôn muốn theo đuổi.

6. The Book on Investing In Real Estate with No (and Low) Money Down (2020)

Mặt trước của The Book on Investing In Real Estate with No (and Low) Money Down

Bạn có niềm đam mê bất diệt với đầu tư bất động sản nhưng những con số trong thẻ ngân hàng của bạn không cho phép điều đó? Đừng vộn nản chí, Brandon Turner tiếp tục tái xuất trong The Book on Investing In Real Estate with No (and Low) Money Down và cho bạn những chiến lược sử dụng tiền của người khác để mang lại lợi nhuận lớn từ khoản đầu tư của bạn. Đừng vội hiểu lầm, tôi không có ý định kêu bạn làm chuyện gì phạm pháp đâu.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn ngộ ra được sự thật về tư duy "đầu tư không xuống tiền". Với những ai chưa có nhiều tiền hoặc kinh nghiệm đầu tư thì cuốn sách sẽ tặng bạn những bí kíp chiến lược khi mới chân ướt chân ráo bước vào tìm kiếm thị trường, tìm kiếm những người cho vay và đối tác lí tưởng.

Hãy để Brandon Turner cho bạn biết thế nào là sức mạnh của những chiến lược khi nó kết hợp lại với nhau, đó là một sự sáng tạo của trí óc mang theo một đầu tư sáng tạo. Nhưng hãy cẩn thận nhé, cuốn sách cũng sẽ cho bạn biết một vài mặt xấu của đầu tư để bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi vung tiền đấy.

7. Financial Freedom with Real Estate Investing (2018)

Financial Freedom with Real Estate Investing

Nhiều nhà đầu tư bất động sản luôn lo lắng về kinh nghiệm và nguồn vốn mà họ sở hữu. Vậy nên khi nhắc đến cụm từ "căn hộ" thì họ quay lưng bỏ chạy và cho rằng trò chơi này không thuộc về mình. Hãy đọc hết cuốn sách này và để một trong những người giỏi nhất về đầu tư bất động sản giúp bạn.

Số tiền trong thẻ của bạn có phải là tất cả không? Giao dịch đầu tiên này làm thế nào bạn có thể huy động hết tất cả tiền bạc để thực hiện? Làm thế nào mà giao dịch có thể được chấp thuận khi mà bạn chưa xuống tiền với đối phương? Đối phương đưa ra dự án, bạn làm thế nào để phân tích và đưa ra yêu cầu khi chỉ nhìn nó trong vòng 10 phút? Đâu mới là giao dịch tốt nhất để bạn quyết định đầu tư?

Michael Black sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi hóc búa khiến bạn nhiều lần vì nó mà lao đao trong thị trường này. Ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm đi chăng nữa, hãy bắt đầu bằng cách đọc, nghiền ngẫm cuốn sách và tiến tới kế hoạch tự do tài chính của bản thân mình.

8. The Millionaire Real Estate Investor (2005)

Mặt trước của The Millionaire Real Estate Investor

Nếu như bạn đang tìm kiếm sự giàu có từ đầu tư tài chính thì việc đầu tiên nên làm là tìm hiểu về quy luật thúc đẩy sự phát triển của nó. Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn những tư duy và kinh nghiệm của những con người theo đuổi sự giàu có và đã nắm được nó trong tay.

Những sai lầm của mọi người về đồng tiền kéo theo những hệ lụy, và chỉ có phát triển tư duy sáng suốt thì mới có thể trở thành một nhà đầu tư thành công. Học cách tìm hiểu để phát triển các nguồn chi tiêu, từ đó có được cơ hội đầu tư bất động sản như một món hời. Rút ra những kinh nghiệm từ các đợt giao dịch để có được một thỏa thuận như mong muốn.

Bên cạnh đó, đồng đội của bạn cũng sẽ là những cánh tay vững chắc để phát triển sự nghiệp đầu tư, hãy học cách phát triển đội ngũ đó. Đừng bỏ qua các mô hình hay các chiến lược đã được các nhà đầu tư triệu phú chứng minh sự hữu dụng của nó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền và thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn là bạn nghĩ đó.

9. How to Invest in Real Estate (2018)

Mặt trước của How to Invest in Real Estate

Bạn đang kinh doanh bất động sản và bị chơi vơi giữa thị trường này, hãy tìm một bàn tay có thể giúp bạn. Với sự hợp tác của hai trong số những tên tuổi giỏi nhất của thị trường kinh doanh bất động sản Brandon Turner cùng Joshua Dorkin sẽ cho bạn những bước đi vững chắc và cao hơn vị trí mà bạn đang đứng hiện tại.

Hãy thôi suy nghĩ về những "con đường bí mật" có thể một bước lên mây đi. Tập trung vào cuốn sách và bạn sẽ tìm thấy những ngã rẽ giúp bạn vừa làm công việc toàn thời gian mà vẫn có thể thu về lợi nhuận đầu tư ở nơi khác. Hay là mười một chiến lược mạnh mẽ cùng hai mươi tám phương pháp tìm kiếm giao dịch đã được thử nghiệm giúp thúc đẩy bạn tiến gần hơn tới sự giàu có.

Lẽ tất nhiên, cuốn sách cũng sẽ chỉ cho bạn những "nguyên tắc ngầm" khi quan hệ với đối tác và nghệ thuật thuyết phục những người xung quanh bạn tiến tới đầu tư.

10. The Book on Flipping Houses (2019)

The Book on Flipping Houses

Cuốn sách đưa ra bảy chiến lược đầu tư tài chính thiết thực và được nhiều người sử dụng thành công nhất, đánh giá khả năng tạo ra lợi nhuận của bất kì giao dịch nào một cách nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh đó để tránh cho bạn lạc lối, cuốn sách sẽ giúp bạn xác định loại tài sản mà bạn nên đầu tư vào và cách để thẩm định giao dịch đảm bảo bạn nhất định sẽ sinh lợi nhuận. Giúp xác định vị trí của bạn để gây dựng doanh nghiệp, thu gọn phạm vi công việc và ngân sách nhằm tạo ra giá trị tối ưu...

Sau cùng, việc bạn nên làm là đọc nó và tận hưởng niềm vui của người chiến thắng.

(Tổng hợp)

P.V (t/h)