Tử vi hàng ngày 17/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 17/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sự nghiệp tương đối khó khăn, Sư Tử tình cảm chuyển mình rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương với nửa kia tiến triển tốt đẹp và luôn giữ được sự hoà hợp. Với những người chưa tìm được một nửa yêu thương thì cũng không quá cô đơn vì luôn có gia đình bên cạnh.

Công việc diễn ra thuận lợi và gặt hái được không ít thành tựu nổi bật. Tính cách hoà đồng, thân thiện và tốt bụng giúp bạn có được nhiều thiện cảm từ những người xung quanh. Khi gặp khó khăn, chỉ cần chòm sao này lên tiếng thì ngay lập tức sẽ nhận được vô vàn sự giúp đỡ từ họ.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay có tình hình tài chính khá tốt. Bạn biết cách phát triển các khía cạnh của bản thân nhưng vẫn giữ được tài chính của mình. Cần cẩn thận trong chi tiêu.

Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất lợi, bạn nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao và hạn chế thức khuya để phục hồi thể trạng lẫn tinh thần.

Tâm trạng: Bạn bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn đầy, hân hoan phấn khởi.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu lứa đôi được duy trì ở mức hài hoà. Các cặp đôi yêu nhau không vì những lời nói ra nói vào của người ngoài cuộc mà nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm. Các bạn vẫn yêu nhau nồng nàn như thuở ban đầu vì đã quá thấu hiểu đối phương.

Công việc dường như không gặp trở ngại nào lớn. Nhưng bởi vì trong lòng có nhiều tham vọng nên chòm sao này đang tự tạo áp lực nặng nề cho mình. Bạn cần học cách xây dựng kế hoạch chi tiết cũng như mở rộng khả năng quan sát để hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn.

Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn mà tình hình tài chính của Kim Ngưu tương đối ổn định. Tử vi hôm nay khuyên bạn dù có tiền cũng không nên đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm. 

Điềm báo có tổn thương do đi đứng bất cẩn hay tai nạn xe cộ bất ngờ, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông.

Tâm trạng: Bạn trở nên cứng đầu, khó bảo và chỉ muốn làm theo ý mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu đang bước vào giai đoạn trầm lắng. Song Tử và nửa kia bỗng chốc chẳng biết chia sẻ hay trò chuyện điều gì khi ở cạnh nhau. Tình cảm cứ thế nguội lạnh dần và nhiều khả năng sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Song Tử bỗng trở nên e dè và thiếu quyết đoán hẳn trong các quyết định mang tính chất quan trọng. Chòm sao này đang có quá nhiều mối bận tâm và thật khó để có thể cân bằng tốt mọi thứ.

Tiết kiệm là đức tính cần thiết và đáng quý của con người nhưng nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm bạn sẽ vô tình bỏ qua những cơ hội lớn. Song Tử nên biết rằng tiết kiệm là một việc quan trọng nhưng nếu không tích cực kiếm tiền thì bạn lấy gì mà tiết kiệm được.

Sức khoẻ suy giảm nghiêm trọng do không duy trì chế độ ăn uống điều độ, khoa học cũng như thức khuya thường xuyên.

Tâm trạng: Thiếu tự tin, uể oải và đánh mất phong độ thường ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi tích cực. Với trái tim đầy ắp tình yêu và sự ấm áp, Cự Giải luôn là người chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với người bên cạnh. Nhưng để duy trì tình yêu được bền lâu thì cần có sự nỗ lực của cả hai.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút phức tạp. Cự Giải đang gặp vấn đề trong quá trình làm việc nhóm, bạn không thể dung hoà tốt trong môi trường tập thể. Đồng nghiệp cho rằng chòm sao này thiếu hoà đồng và đương nhiên sẽ sẵn sàng đối đầu với bạn trong mọi tình huống.

Tử vi cung Cự Giải hôm nay có tình hình tài chính tương đối khá, tuy nhiên bạn cần thanh toán cho nhiều khoản tiền khác nhau. 

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhưng bạn không nên vì thế mà cho phép bản thân được chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Cự Giải hài lòng với mọi điều đã làm, dù tốt hay chưa.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Sư Tử luôn nhận được tình yêu thương, sự chở che và quan tâm từ nửa kia của mình. Tuy nhiên, đừng chỉ biết nhận về mình mà không chịu cho đi nếu không muốn mối quan hệ sớm chấm dứt.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Trí thông minh, năng lực được công nhận và tài ứng biến linh hoạt giúp chòm sao có được những bước thăng tiến quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát cái tôi của mình và tránh đả kích đồng nghiệp nếu không muốn mối quan hệ nơi làm việc tồi tệ hơn.

Trong tài chính, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài dự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả. Sư Tử là người khôn ngoan, bạn hiểu rõ mình phải làm gì để bảo vệ tài sản của mình.

Tình hình sức khoẻ ổn định với nguồn năng lượng dồi dào và cảm hứng làm việc tích cực, năng nổ.

Tâm trạng: Sư Tử cảm thấy thoải mái vì được thư giãn và loại bỏ những áp lực thường ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu đôi lứa có bước nhảy vọt đáng kể. Xử Nữ luôn chấp nhận chịu thiệt và sống vì người khác, và đối phương luôn trân trọng những hy sinh của bạn. Mối quan hệ vợ chồng ngày càng khăng khít, bền vững nhờ nỗ lực và ý thức giữ gìn tình cảm của người trong cuộc.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra tương đối bình ổn. Mọi thứ vẫn đang đi theo đúng quỹ đạo đã vạch ra nhưng để đạt được bước tiến đáng kể trên tiến trình sự nghiệp lại đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng gấp nhiều lần. Để làm được điều này, Xử Nữ trước tiên cần xây dựng thời gian biểu và cách sử dụng quỹ thời gian hiệu quả.

Đừng mãi bám vào những phương pháp kiếm tiền cũ rích và co mình trong vỏ ốc, hãy chủ động giao lưu nhiều hơn, sự cởi mở sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.

Thời tiết thay đổi đột ngột dễ gây ra các bệnh vặt như cảm sốt, đau đầu và còn ảnh hưởng tới da.

Tâm trạng: Xử Nữ đang tự gò ép bản thân trong một khuôn mẫu cứng nhắc.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có chút chông chênh. Ngay cả Thiên Bình cũng không hiểu trong lòng nghĩ gì và muốn gì, điều này thật khó để bạn định hướng được tương lai phía trước. Người độc thân nên mạnh dạn và cởi mở hơn để trước tiên là mở rộng được các mối quan hệ với người khác phái.

Công việc vẫn tiến triển thuận lợi và đem lại nhiều thành tích nổi bật. Chòm sao này luôn thể hiện tinh thần nhiệt tình, phấn khởi và say mê với công việc đang làm. Điều quan trọng là bạn luôn ‘biết người biết ta’, ‘thắng không kiêu, bại không nản’.

Thiên Bình hôm nay khá rủng rỉnh tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn tìm được mối làm ăn thuận lợi hoặc đơn giản là bạn dựa vào vận may của mình. 

Sức đề kháng kém và dễ đau ốm vặt do thời tiết thay đổi đột ngột, đồng thời chú ý các vấn đề liên quan tới hệ hô hấp.

Tâm trạng: Mâu thuẫn cảm xúc và dằn xé nội tâm mãnh liệt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm khó nói trước điều gì. Chòm sao này chẳng thể xác định rõ tình cảm thực sự của bản thân nên đang lãng phí thời gian với những mối quan hệ mập mờ. Nếu không sớm phân rõ ranh giới thì sớm muộn gì cũng khó kiểm soát mọi chuyện.

Công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Bọ Cạp luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng, lại làm việc theo hướng ‘chậm mà chắc’ nên những chuyện đã bắt tay thực hiện hầu như đều đạt kết quả vượt ngoài mong đợi.

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

Sức khoẻ đang có vấn đề cần quan tâm, đặc biệt là các bệnh về da, mụn nên đi khám sớm.

Tâm trạng: Bọ Cạp đang tự nghi ngờ cảm xúc của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa, viên mãn. Những người yêu nhau đang say đắm trong cảm xúc tuyệt vời, mãnh liệt mà tình yêu đem tới. Bạn hãy cứ an tâm tận hưởng giây phút này vì có những thứ đã trôi qua thì khó lòng mà kiếm lại được. 

Vận trình sự nghiệp có điểm sáng và cơ hội thăng tiến dành cho Nhân Mã đang rộng mở trước mắt. Sự tự tin, thái độ ham học hỏi và ý chí cầu tiến là ‘kim chỉ nam’ mà chòm sao này luôn tận dụng để đem về cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu.

Nguồn thu nhập sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Nhiều người cho rằng bạn đang may mắn khi nhận được những kết quả tốt, nhưng ai biết rằng bạn đã cố gắng, đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua.

Sức khoẻ ổn định và không có vấn đề cần lo lắng, nhưng Nhân Mã tuyệt đối không được chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Bạn luôn tỏ ra thân thiện, cởi mở và nhiệt tình trong mọi mối quan hệ.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin cát lành. Trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn, các cặp đôi cuối cùng cũng tìm được cảm giác bình yên khi ở bên cạnh nửa kia. Người độc thân không nên quá vội vàng trong việc đón nhận tình cảm mới mà cần phải có thời gian để tìm hiểu đối phương.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Chòm sao này hứa hẹn sẽ gặt hái được không ít thành tựu trên con đường chinh phục ước mơ. Hơn nữa, nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà bạn không cần phải quá vất vả để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Có vẻ như các kế hoạch chi tiêu của bạn đang phát huy tác dụng. Để một tuần mới có động lực làm việc, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó làm động lực mà, không cần phải tiết kiệm quá.

Nếu không ngủ đủ giấc và tiếp tục sử dụng các chất kích thích thì chòm sao này sẽ sớm rơi vào tình trạng kiệt sức.

Tâm trạng: Bạn không muốn người khác nhận xét mình là người trầm tính, nội tâm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Tình cảm gia đình đang cần được hâm nóng. Mối quan hệ vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do các cặp đôi không có nhiều thời gian dành cho nhau. Người độc thân nhờ đào hoa vượng chiếu mệnh mà có nhiều cơ hội tìm được một nửa yêu thương.

Vận trình công danh sự nghiệp vẫn chưa có gì nổi bật. Bảo Bình tiếp tục công việc với suy nghĩ hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không nghĩ tới việc bứt phá. Bạn không có dấu ấn nổi bật trong mắt cấp trên, cũng không có sự nỗ lực và ham học hỏi nên khó thành công.

Bảo Bình có được sự tỉnh táo và sáng suốt trong việc nhận định những cơ hội kiếm tiền. Tình hình tài chính khá ổn, tiền bạc trong túi tăng tiến đáng kể, chủ yếu là do bạn gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình. 

Sức khoẻ không thực sự tốt, Bảo Bình nên dành thời gian này để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý mới mau chóng phục hồi lại thể lực lẫn tinh thần.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi và đây là lúc bạn nên thả lỏng tinh thần.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Chòm sao này nhận được tin vui bất ngờ liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày. Sự sẻ chia, lắng nghe và thấu hiểu, trân trọng lẫn nhau là yếu tố giúp đôi lứa duy trì tình cảm được bền lâu.

Công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Chòm sao này hay dùng thái độ tiêu cực để nhìn nhận mọi việc và điều này là nguyên nhân chính hạn chế khả năng phát triển của bạn. Song Ngư cần đi ra ngoài nhiều hơn để mở rộng tư duy, tầm nhìn và quan trọng hơn hết là để có sự đánh giá khách quan.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Ưu điểm này đã giúp Song Ngư thành công hơn những người khác. Với tư duy thông minh, cẩn thận không chỉ hỗ trợ cho công việc mà còn có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

Không nên để những gánh nặng trong công việc khiến bản thân căng thẳng hay áp lực.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt và khó kiểm soát được hành động của bản thân.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương