“Đệ nhất thiếu gia” Trung Quốc Vương Tư Thông bị tố bỏ rơi con riêng, danh tính “đàng gái” càng khiến dân tình xôn xao

Thiếu gia nổi tiếng xứ Trung Vương Tư Thông đang là tâm điểm của dư luận với câu chuyện đời tư lùm xùm của mình.

Vương Tư Thông (36 tuổi) là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm và từ nhiều năm nay luôn là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Anh được mệnh danh là “thiếu gia giàu nhất Trung Quốc”, gây chú ý với lối sống xa hoa, nhiều mối quan hệ trong giới showbiz và từng thành lập công ty giải trí của riêng mình. 

Thời gian qua, cư dân mạng Trung Quốc đã xôn xao trước thông tin về con gái riêng của thiếu gia đình đám này. Hoàng Nhất Minh - một nữ ca sĩ thần tượng kiêm hot girl mạng đã công khai tố Vương Tư Thông chối bỏ trách nhiệm làm cha. Việc vị thiếu gia nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, "thay bạn gái như thay áo" bất ngờ im lặng trước những lời buộc tội càng khiến dư luận tin rằng lời người đẹp họ Hoàng là sự thật.

Vương Tư Thông bị tố bỏ rơi bạn gái và con gái riêng
Vương Tư Thông bị tố bỏ rơi bạn gái và con gái riêng

Trước sức ép dư luận, ngày 27/6 vừa qua, Hoàng Nhất Minh cho biết Vương Tư Thông đã chính thức thừa nhận bé gái tên Thiểm Thiểm là con gái. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo, thu hút hàng triệu lượt bình luận và chia sẻ.

Hoàng Nhất Minh cũng chia sẻ thêm rằng ban đầu cô không muốn công khai chuyện con cái, chỉ muốn gửi ảnh con gái cho Vương Tư Thông xem. Tuy nhiên, vị thiếu gia lại tỏ thái độ không mấy mặn mà, thậm chí còn chặn liên lạc với cô. Chính sự thờ ơ của Vương Tư Thông đã khiến Hoàng Nhất Minh vô cùng tức giận và quyết định công khai mọi chuyện.

Động thái của nữ idol một thời khiến dân tình xôn xao
Động thái của nữ idol một thời khiến dân tình xôn xao

Vương Tư Thông từ lâu chưa từng công khai mối quan hệ nghiêm túc nào dù luôn bị bắt gặp hẹn hò với nhiều hot girl xinh đẹp. Việc có con gái ngoài giá thú với Hoàng Nhất Minh được xem là bước ngoặt lớn trong cuộc đời vị thiếu gia này.  

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng cũng chỉ trích Hoàng Nhất Minh đang lợi dụng con cái để gây sức ép buộc Vương Tư Thông phải thừa nhận và có trách nhiệm. Netizen cũng chỉ ra những điểm đáng ngờ trong cách hành xử của Hoàng Nhất Minh, ví dụ như việc cô từng công khai ủng hộ con gái thừa kế tài sản của Vương Tư Thông. Mặc dù sau đó Hoàng Nhất Minh đã lên tiếng đính chính rằng những lời nói của mình đã bị truyền thông bóp méo nhưng dường như những lời giải thích của cô không thể xoa dịu dư luận.  

Tại Trung Quốc, Hoàng Nhất Minh không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả nên câu chuyện “nhận con” càng được dân tình quan tâm. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình thực tế Thanh xuân có bạn 2 chuyên tuyển chọn thành viên nhóm nhạc thần tượng. Sau khi sinh con gái mà không công khai danh tính bạn trai, cô đã nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Sau một thời gian, Hoàng Nhất Minh tuyên bố Thiểm Thiểm chính là con gái Vương Tư Thông, cháu nội của Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Vạn Đạt khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. 

Hoàng Nhất Minh từng là nữ idol và đã chuyển sang làm hot girl mạng, livestream bán hàng từ sau khi sinh con
Hoàng Nhất Minh từng là nữ idol và đã chuyển sang làm hot girl mạng, livestream bán hàng từ sau khi sinh con

Sự xuất hiện của bé gái Thiểm Thiểm đã làm "nóng" mạng xã hội suốt thời gian qua và câu chuyện đời tư lùm xùm của “thiếu gia giàu nhất Trung Quốc” vẫn đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Nguồn: Sina

Nhật An