"Độc lạ đám cưới": Cô dâu bị chê làm lố vì 1 chi tiết đặc biệt, chẳng giống ai

"Ai chẳng biết đám cưới là sự kiện quan trọng, nhưng làm đến mức này thì hơi lố quá nhỉ?" - một người dùng đặt ra câu hỏi.

Cách đây không lâu, Angelina - Một cô gái đến từ xứ sở sương mù đã chia sẻ một đoạn video quay lại khoảnh khắc em gái nhỏ của cô trong lễ cưới. Những tưởng mọi người sẽ dành lời chúc phúc cho em gái của mình, nhưng có lẽ chính Angelina cũng không ngờ hành động này của cô lại khiến em gái bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Em gái của Angelina trong lễ cưới
Em gái của Angelina trong lễ cưới

Theo lời Angelina, em gái cô là người mê xê dịch. Cô bé đã cùng chồng đi nhiều nước trên thế giới và ở mỗi nơi cả hai đặt chân tới, họ đều tổ chức một "lễ cưới nho nhỏ" như một cách để khiến chuyến đi của mình đặc biệt, đáng nhớ hơn.

Chuyện sẽ không có gì to tát hay gây tranh cãi nếu như Angelina không kể lại một chi tiết: "Em gái tôi mới đi du lịch tới Ai Cập cùng chồng của nó. Hai đứa đã tổ chức một buổi lễ nho nhỏ ở đất nước này. Nhưng tôi thực sự không nghĩ đây là một buổi lễ nhỏ với 2 chiếc bánh gato cưới to đến mức chạm cả vào trần nhà như thế này".

Hai chiếc bánh gato trong lễ cưới của em gái Angelina tại Ai Cập
Hai chiếc bánh gato trong lễ cưới của em gái Angelina tại Ai Cập

Khi nhìn thấy 2 chiếc bánh cưới này, Angelina không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên và phải thốt lên đầy phấn khích: "Trời ơi, cả cuộc đời tôi chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc bánh gato to đến mức này".

Theo lời Angelina, 2 chiếc bánh này cao tới hơn 8 mét, 1 chiếc 11 tầng còn 1 chiếc được phủ kín bởi những bông hồng được làm từ kem. Thậm chí, Angelina còn nghi hoặc đó là 2 chiếc bánh giả và phải cất lời hỏi người em gái của mình.

"Đó hoàn toàn là bánh thật, không có gì là giả trong 2 chiếc bánh này hết" - Angelina khẳng định.

Angelina chia sẻ lại điều đặc biệt này trong đám cưới của em gái chỉ với mục đích duy nhất là bày tỏ sự bất ngờ, ngưỡng mộ dành cho em trong sự kiện trọng đại của cuộc đời. Cô không nghĩ rằng khi 2 chiếc bánh gato "bự chảng" này xuất hiện trong video, em gái cô lại bị chỉ trích.

"Tôi tò mò không biết với 2 chiếc bánh cao tới mức này, liệu em gái của bạn và chồng của cô ấy sẽ cắt bánh như thế nào? Phải bắc thang lên mất!" - Một người dùng thắc mắc.

"Ai chẳng biết đám cưới là sự kiện quan trọng, nhưng làm đến mức này thì hơi lố quá nhỉ? Với 2 chiếc bánh này mà hôn lễ của em gái bạn không gặp sự cố nào, đó quả là điều may mắn đấy" - một người khác chia sẻ.

"Là một người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, tôi không nghĩ việc dùng những chiếc bánh cưới quá khổ như thế này là một ý hay. Nó vừa lãng phí (vì thực ra cắt bánh trong lễ cưới chỉ là một nghi thức và chẳng mấy khách mời sẽ ăn chúng), vừa dễ xảy ra sự cố khi sắp đặt, di chuyển" - một người khác khẳng định.

AMT

Hai cuộc hôn nhân ồn ào của MC Thanh Bạch: Drama chấn động với NS Xuân Hương, 10 lần làm đám cưới với 'bà trùm'

Hai cuộc hôn nhân ồn ào của MC Thanh Bạch: Drama chấn động với NS Xuân Hương, 10 lần làm đám cưới với "bà trùm"

Cả hai cuộc hôn nhân của MC Thanh Bạch đều khiến dư luận xôn xao, thậm chí trở thành drama "gây bão" một thời.