Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (1-2/6): Trung Bộ có nắng nóng gay gắt

Sơn La-Hòa Bình, đồng bằng Bắc Bộ nắng nóng. Phía Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng gay gắt. Trung du, miền núi Bắc Bộ và Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối mưa dông rải rác, cục bộ mưa vừa mưa to.

Tin dự báo thời tiết các khu vực đêm 1/6 và ngày 2/6:

Hà Nội: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 34-36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng Sơn La-Hòa Bình có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C, có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi và trung du đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, khu vực đồng bằng có nơi có nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, khu vực đồng bằng có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối và tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-38 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc chiều tối và tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, riêng phía Bắc 34-37 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

GIA HÂN (t/)