Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (25-26/8): Cả nước chiều tối, đêm mưa to cục bộ

Cả nước mưa vừa mưa to cục bộ vào chiều tối, đêm; vùng núi và trung du Bắc Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có lúc mưa rất to; ngày mai mưa dông vài nơi. Cảnh báo lốc, sét, gió giật mạnh và lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ. Trung Bộ nắng gián đoạn.

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực trong đêm 25/8 và ngày 26/8:

Hà Nội: Có mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có lúc có mưa rào và dông. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C, có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C, vùng núi có nơi dưới 25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng gián đoạn. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng gián đoạn. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa, mưa rất to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C.

GIA HÂN (t/h)