Dự đoán giờ sinh sang hèn của 12 con giáp

Giờ sinh quyết định phần lớn vận mệnh của chúng ta. Một người sinh vào năm hoặc tháng không tốt nhưng giờ tốt thì số vẫn tốt, cuộc đời vẫn thành công, hạnh phúc. Cho nên nhiều người sinh cùng ngày cùng tháng nhưng có hai số phận khác nhau, là do giờ sinh khác nhau.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý có Ngũ hành thuộc Thủy, phương vị chính Bắc. Nếu được sinh ra vào khoảng thời gian đêm khuya, chính là 21 giờ - 23 giờ là thích hợp nhất, họ sẽ luôn vui vẻ hạnh phúc. Những người sinh vào những khoảng thời gian này sẽ có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào, con cái đông vui và cuộc sống êm đềm hạnh phúc.

Những người tuổi Tý sinh vào những giờ khác trong ngày, trong cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả hơn, có thể phải sống xa quê hương gia đình.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có Ngũ hành thuộc Thổ, sinh ra vào giờ Tỵ (9 giờ - 11 giờ sáng) hoặc giờ Dậu (17 giờ - 19 giờ) thì năm sinh và giờ sinh sẽ tạo ra một phần của Tam hợp kim cục: Tỵ - Dậu - Sửu. Mệnh chủ có giờ sinh này khi nhỏ được trưởng bối yêu thương, về già có con cháu hiếu thuận.

Người tuổi Sửu sinh giờ này thường là những người tài giỏi và có năng lực, mạnh mẽ và trọng tình cảm. Không chỉ đường công danh sự nghiệp sáng lạn mà con đường tài lộc cũng bằng phẳng không kém.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu sinh vào những giờ này dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn. 

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần có Ngũ hành thuộc Mộc, phương vị Đông Bắc. Nếu được sinh ra vào giờ Thìn (7 giờ - 9 giờ), có ngụ ý Núi cao đón gió, sẽ là người có địa vị trong xã hội.

Người tuổi Dần thông minh đĩnh ngộ, tài giỏi hơn người. Với khả năng giao tiếp thần kỳ, tính cách quyết đoán mạnh mẽ, con đường sự nghiệp của con giáp này sẽ thuận lợi vô cùng, có khả năng thăng tiến khi tuổi đời còn rất trẻ.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão có giờ sinh là giờ Mùi (13 giờ - 15 giờ) thì đạt được nhiều phúc khí nhất, đó là bởi vì Mùi là Thái Âm, đại diện cho mặt trăng, thích hợp với mệnh chủ năm Mão.

Sinh nhằm giờ sinh phú quý, người tuổi Mão được quý nhân che chở, cuộc đời hanh thông thuận lợi. Đi đâu làm gì, dù có gặp những biến cố trong cuộc đời, con giáp này cũng sẽ có người ở bên giúp đỡ vượt qua nhanh chóng dễ dàng. Được đào hoa đưa lối, đường tình duyên của tuổi Mão sinh giờ Mùi hạnh phúc ngập tràn.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có Ngũ hành thuộc Thổ. Đại trạch là nơi tập trung Thủy, Thìn là hồ chứa nước, nên nếu được sinh ra vào giờ Tý (23 giờ - 1 giờ), hình thành mệnh cục: Thìn quy đại hải, vận thế vô cùng tốt.

6. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có Ngũ hành thuộc Hỏa. Khi được sinh ra vào giờ Thìn (7 giờ - 9 giờ) thì "rắn hóa rồng", nâng cao mệnh cục của người đó. Sinh vào giờ sinh này, người tuổi Tỵ sẽ có con đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở. Vận trình tài lộc cũng thăng hoa không ngờ.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp có Ngũ hành thuộc Hỏa. Sinh vào giờ Mùi (13 giờ - 15 giờ) thì vận thế hanh thông, vào giờ Thìn (7 giờ - 9 giờ) sẽ nhận được phú quý.

Sinh vào giờ phú quý, con giáp này được hưởng cuộc sống hạnh phúc an nhàn. Sự nghiệp thuận lợi, tiền tài tăng tiến không ngừng

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có Ngũ hành thuộc Thổ điền viên. Khi được sinh ra trong giờ Ngọ (11 giờ - 13 giờ), tính cách ôn hậu có đức, cương nhu phối hợp, có khiếu ngoại giao, điều này đặc biệt tốt đối với sự nghiệp.

9. Tuổi Thân

Người tuổi Thân có Ngũ hành thuộc Kim. Nếu được sinh ra vào giờ Tý (23 giờ - 1 giờ) hoặc giờ Thìn (7 giờ - 9 giờ), tạo thành một phần của Tam hợp Thủy cục: Thân - Tý - Thìn, thì cả đời bình an, cát tường.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sinh vào giờ Dần (3 giờ - 5 giờ), thì theo mệnh lý đây là cách cục tốt nhất, cả cuộc đời thuận lợi, may mắn. Được quý nhân che chở, con đường công danh tài lộc của người tuổi Dần hanh thông suôn sẻ.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khi sinh vào giờ Ngọ (11 giờ - 13 giờ) hoặc giờ Dần (3 giờ - 5 giờ) thì cả cuộc đời gặp phúc khí, ít gặp điều phiền phức.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có Ngũ hành thuộc Thủy, hơn nữa là Thủy thiên hà. Khi được sinh ra vào giờ Mão (5 giờ - 7 giờ) hoặc giờ Mùi (13 giờ - 15 giờ) thì cả đời phúc lộc không ngừng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương