Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

4 mẫu váy sau đây có thể khiến nàng công sở mất điểm thanh lịch.

Vào mùa hè, váy liền không chỉ là lựa chọn lý tưởng để mặc xuống phố mà còn giúp chị em hoàn thiện những set đồ công sở ấn tượng. Khi diện váy liền, vẻ ngoài của nàng công sở sẽ có sự nữ tính, nổi bật. Ngoài ra, váy liền diện lên rất nhẹ mát, phù hợp với những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Tuy nhiên, giữa muôn vàn kiểu váy liền trong mùa hè, không phải mẫu mã nào cũng phù hợp để mặc tới công sở. Sau đây là 4 mẫu váy liền có thể khiến nàng công sở mất điểm phong cách, chị em không nên diện đi làm dù trời nắng nóng tới đâu.

Váy hai dây lụa

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Váy hai dây lụa là món thời trang đặc trưng trong mùa hè vì mang đến cảm giác nhẹ mát, đồng thời tôn lên nét nữ tính của người mặc. Tuy nhiên, váy hai dây lụa chỉ lý tưởng để mặc xuống phố hoặc đi du lịch, không phù hợp với môi trường công sở.

Chị em nên chọn váy lụa ngắn tay, có chi tiết nhấn eo khi hoàn thiện phong cách tới công sở. Thiết kế này cũng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện, nhưng thanh lịch hơn so với váy hai dây. Bên cạnh các mẫu váy lụa màu trung tính, chị em đừng bỏ qua váy lụa màu pastel vì item này giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả.

Váy cotton

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Váy cotton là món đồ rất thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Tuy nhiên, khi đặt trong bối cảnh công sở, mẫu váy này thiếu đi sự chỉn chu, lịch sự. Nói cách khác, vẻ ngoài của bạn có thể trở nên luộm thuộm hơn khi diện váy cotton đi làm.

Các mẫu váy có chất liệu vải đứng dáng là lựa chọn lý tưởng vì giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp, đúng chất công sở. Vào những ngày nóng bức, chị em có thể lựa chọn váy vải thô. Item này nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn ghi điểm thanh lịch.

Váy ngắn trên đầu gối

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Váy ngắn trên đầu gối là lựa chọn trẻ trung, ngọt ngào và giúp tôn dáng hiệu quả. Dẫu vậy, váy ngắn trên đầu gối không phải là món thời trang được khuyến khích mặc tới công sở. Các nàng hãy ưu tiên các mẫu váy dài đến bắp chân. Đây là lựa chọn tinh tế, thanh lịch và giúp chị em tôn dáng hiệu quả.

Các mẫu váy dài đang là mốt bao gồm váy sơ mi, váy cổ chữ V hoặc váy cổ vuông tay bồng. Hãy hoàn thiện các set váy dài bằng những mẫu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày màu be để phát huy tối đa hiệu quả tôn dáng.

Váy gile họa tiết

Dù trời nóng đến đâu, chị em cũng không nên mặc 4 mẫu váy tới công sở

Váy gile cũng là món thời trang không nên mặc tới công sở vì thiếu sự chỉn chu, tinh tế. Các nàng hãy ưu tiên sắm váy tay bồng, váy tay chuông để mặc tới công sở. Các mẫu váy này mang đến nét yêu kiều, sang trọng cho phong cách.

Để vẻ ngoài thêm nổi bật và trẻ trung, các nàng cũng đừng bỏ qua váy ngắn tay họa tiết hoa, chấm bi hoặc kẻ ô. Với những mẫu váy họa tiết bắt mắt, nàng công sở nên đi giày và chọn túi xách trơn màu để có được các bộ trang phục hài hòa.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm