Đường sắt bán nguyên toa với mức giá giảm từ 10-15% giá vé và miễn phí suất ăn trên tàu

Đường sắt bán vé tàu nguyên khoang, nguyên toa, đồng thời có chính sách giảm giá, đón khách tại nhà và miễn phí suất ăn trên tàu...

Đường sắt bán vé tàu nguyên khoang, nguyên toa, đồng thời có chính sách giảm giá, đón khách tại nhà và miễn phí suất ăn trên tàu...

Theo đó, từ 12/11 đến 31/12/2021, để đảm bảo an toàn cao nhất và đáp ứng nhu cầu của hành khách muốn có không gian riêng khi đi tàu cùng gia đình, người thân hoặc theo nhóm, ngành Đường sắt tổ chức bán vé nguyên khoang, nguyên toa (khoang 4 giường và khoang 6 giường) đối với hành khách đi tàu có cự ly từ 300km trở lên.

duong-sat-giam-gia-ve-tau-len-toi-50-trong-thang-6.jpg

Những hành khách có vé đi nguyên khoang, nguyên toa nếu có nhu cầu đưa, đón tại nhà, đường sắt sẽ phục vụ theo nhu cầu. Để đảm bảo an toàn phòng dịch, lái xe đưa, đón hành khách tại nhà được tiêm phòng đủ 2 mũi vaccine theo quy định.

Tại các nhà ga, hành khách được bố trí phòng đợi hoặc khu vực chờ tàu riêng và bố trí lối đi riêng khi lên, xuống tàu.

"Chúng tôi sẽ có xe phục vụ đưa đón tại nhà nếu hành khách có nhu cầu. Để đảm bảo an toàn phòng dịch, lái xe đã được tiêm phòng đủ 2 mũi theo quy định. Tại các nhà ga, hành khách được bố trí phòng đợi hoặc khu vực chờ tàu riêng và bố trí lối đi riêng khi lên, xuống tàu", Tổng công ty Đường sắt VN thông tin.

Đặc biệt, trong thời gian đầu triển khai dịch vụ, ngành Đường sắt thực hiện giảm 10% đối với hành khách mua nguyên khoang và 15% đối với hành khách mua nguyên toa. Hành khách có vé đi nguyên khoang, nguyên toa được miễn phí 100% suất ăn trên tàu.

Hiện, ngành Đường sắt chỉ phục vụ hành khách mua nguyên khoang, nguyên toa trực tiếp tại các nhà ga qua tổng đài: 19000109 (Hà Nội) và 19001520 (Sài Gòn).

PV

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương