Dương Tử Quỳnh làm lễ cưới ngọt ngào với chồng tỷ phú sau gần 20 năm bên nhau

Sau 6.992 ngày kể từ khi Jean Todt cầu hôn Dương Tử Quỳnh, cả hai đã tổ chức đám cưới ấm cúng, riêng tư và ngọt ngào.

Đám cưới mới diễn ra của nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh và "ông trùm F1" Jean Todt đã gây sốt trong cộng đồng giải trí và làng đua F1. Sự kiện đặc biệt này diễn ra một cách riêng tư, nhưng vẫn thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông trên toàn thế giới.

  Dương Tử Quỳnh và ông xã kết hôn sau nhiều năm bên nhau (Ảnh:Internet)

Dương Tử Quỳnh và ông xã kết hôn sau nhiều năm bên nhau (Ảnh:Internet)

Đám cưới của nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh, người vừa giành giải Oscar danh giá sau bộ phim "Everything Everywhere All at Once", đã được chia sẻ vào ngày 28/7 trên trang cá nhân của cựu tay đua F1 người Brazil Felipe Massa. Anh đăng tải thông tin này trên Instagram chính thức, viết ngắn gọn: "Chúc mừng hôn lễ, tôi yêu hai bạn rất nhiều".

Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, Dương Tử Quỳnh mặc váy dạ tiệc, tóc xõa, sánh vai cùng chồng. Họ nở nụ cười hạnh phúc vì cái kết đẹp sau 19 năm. Quan khách có mặt bao quanh, cùng cô dâu - chú rể cắt bánh kem chúc mừng. 

Trong tấm thiệp mời gửi đến khách, cả hai viết: "Chúng tôi gặp nhau ở Thượng Hải vào ngày 4/6/2004. Ngày 26/7/2004, tôi cầu hôn Dương Tử Quỳnh và cô ấy đã đồng ý. Sau 6992 ngày dài đằng đẵng, vào ngày 27/7, tại Geneva, chúng tôi đã cùng nhau kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này với sự đồng hành của gia đình và bạn bè".

Dương Tử Quỳnh làm lễ cưới ngọt ngào với chồng tỷ phú sau gần 20 năm bên nhau
Cặp đôi mời số ít bạn bè, người thân trong tiệc cưới.  
Cặp đôi mời số ít bạn bè, người thân trong tiệc cưới.  

Jean Todt – ông xã nữ diễn viên năm nay 78 tuổi, là doanh nhân. Ông từng là Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari, Chủ tịch Liên đoàn ôtô quốc tế (FIA). Ông trải qua một đời vợ, có con trai riêng.

Không thể phủ nhận chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Dương Tử Quỳnh và Jean Todt. Đó là một cuộc tình kéo dài suốt 19 năm, từ ngày họ gặp nhau tại một giải đấu tại Thượng Hải vào năm 2004. Từ đó, họ đã xây dựng một mối quan hệ vững chắc và đính hôn sau một năm. Trong suốt thời gian hẹn hò, Dương Tử Quỳnh thường chia sẻ sự vui vẻ và lãng mạn cùng những khoảnh khắc đáng yêu của họ trên mạng xã hội, nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi của mình, Dương Tử Quỳnh không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên tỷ phú người Pháp. Jean Todt cũng thường thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ của mình.

Tháng 8 năm ngoái, ông gửi lời chúc mừng Dương Tử Quỳnh khi cô nhận bằng tiến sĩ danh dự của Viện phim Mỹ trên trang cá nhân. Ông cũng thường xuyên tháp tùng Dương Tử Quỳnh trong các sự kiện lớn nhỏ. 

Dương Tử Quỳnh tâm sự, tỷ phú Jean Todt luôn ủng hộ việc cô theo đuổi niềm đam mê điện ảnh. Khi nữ diễn viên bận rộn trên phim trường, Jean Todt sắp xếp thời gian đến thăm hoặc gửi hoa quả, nước uống để cô bồi dưỡng.

Trong 19 năm qua, Dương Tử Quỳnh và Todt nỗ lực có con nhưng không thành. Tỷ phú người Pháp đã có một cậu con trai riêng với mối quan hệ trước. Không thể làm mẹ, Dương Tử Quỳnh vui vẻ chấp nhận và thân thiết với con riêng của chồng. 

  Dương Tử Quỳnh giành giải Diễn viên xuất tại Oscar 2023 (Ảnh: Sina).

Dương Tử Quỳnh giành giải Diễn viên xuất tại Oscar 2023 (Ảnh: Sina).

Trong nhiều bài phỏng vấn, Dương Tử Quỳnh từng bày tỏ khát khao được làm mẹ và chia sẻ hành trình IVF (thụ tinh nhân tạo). Nữ diễn viên 61 tuổi tâm sự: "Thật không may, tôi không thể có con. Tôi đã thử IVF. Tôi đã tuyệt vọng. Tôi yêu trẻ con và thấy mình được vây quanh bởi chúng. Nhưng có nhiều thứ trong cuộc sống mà bạn phải chấp nhận".

Dương Tử Quỳnh (SN 1962) là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Malaysia. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Malaysia vào năm 1983, cô bước chân vào làng điện ảnh Trung Quốc với loạt tác phẩm gây tiếng vang như Ngọa hổ tàng long, Phong Vân 2, Hoắc Nguyên Giáp… và sau đó phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood. 

Tháng 3 vừa rồi, Dương Tử Quỳnh làm nên lịch sử khi trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2023. Năm 2022, nữ diễn viên được tạp chí TIME vinh danh là Biểu tượng của năm 2022 và góp mặt trong Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất trong năm.

Thanh Mai (Tổng hợp)

Các nhà sản xuất cà phê và kẹo đặt câu hỏi về luật phá rừng của EU

Các nhà sản xuất cà phê và kẹo đặt câu hỏi về luật phá rừng của EU

Các nhà sản xuất chocolate và cà phê bao gồm Lavazza của Ý và nhà sản xuất Cadbury Mondelez lo ngại về “tính thực tế” của luật mới của Liên minh Châu Âu nhằm ngăn chặn nạn phá rừng.